Phát động cuộc thi viết những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường Đại học Điện lực thân yêu: “EPU TRONG TÔI”

 Phát động cuộc thi viết những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường Đại học Điện lực thân yêu: “EPU TRONG TÔI”

Thực hiện kế hoạch về việc Chào mừng kỷ niệm 55 ngày truyền thống Trường Đại học Điện lực và 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021.BCH Công đoàn trường Đại học Điện lực thông báo về việc phát động cuộc thi viết về những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường Đại học Điện lực thân yêu tới toàn thể các công Đoàn viên, Sinh viên và cựu CB-GV, sinh viên như sau:

1. Tên cuộc thi: “EPU TRONG TÔI”

2. Đối tượng tham gia:

- Các thế hệ Thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên… đã và đang công tác và giảng dạy tại trường Đại học Điện lực.

- Các thế hệ học sinh, sinh viên, học viên đã và đang học tập, rèn luyện dưới mái trường Đại học Điện lực.

3. Nội dung

Các tác phẩm dự thi là những bài viết theo chủ đề thể hiện tình cảm đối với thầy cô, bạn bè, những kỉ niệm về mái trường Đại học Điện lực. Cụ thể như:

-  Những ấn tượng sâu sắc về thầy/cô giáo mà tác giả yêu quý, ngưỡng mộ hoặc những tác động, ảnh hưởng đặc biệt của thầy/cô giáo tới việc học tập, nhận thức, làm thay đổi cuộc sống của cá nhân tác giả.

- Những tình huống sư phạm tiêu biểu, điển hình và cách giải quyết các tình huống ấy của thầy/cô giáo mà tác giả đã từng gặp hoặc trải qua, thể hiện năng lực nghề nghiệp, khả năng sáng tạo cũng như tình cảm của thầy/cô giáo đối với học sinh, đối với nghề.

- Những kỷ niệm, những ấn tượng, tình cảm gắn bó sâu sắc đối với ngôi trường mà tác giả hoặc bạn bè, người thân của tác giả đã và đang theo học.

(Thể lệ cuộc thi tại File đính kèm)

4. Thời gian:

- Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 30/10/2021 đến hết ngày 15/11/2021

- Thời gian chấm giải: Từ ngày 16/11/2021

- Thời gian trao giải: Dự kiến ngày 19/11/2021

1. Triển khai thực hiện:

- Các đồng chí Chủ tịch Công đoàn bộ phận phát động toàn thể công đoàn viên tham gia, mỗi công đoàn bộ phận phải tham gia dự thi ít nhất 01 tác phẩm.

- Đề nghị Đoàn Thanh niên phối hợp phát động cuộc thi tới toàn thể sinh viên toàn trường tham dự, mỗi Chi đoàn tham gia dự thi ít nhất 01 tác phẩm.

- Ban biên tập trang web đưa thông tin về cuộc thi lên website của trường.

- Chủ tịch Công đoàn bộ phận thông tin về cuộc thi đến cựu CB-GV, cựu Sinh viên, học viên của trường được biết.

Bài dự thi gửi về: [email protected].

Thông báo về việc phát động cuộc thi viết những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường Đại học Điện lực thân yêu: “EPU TRONG TÔI”.