Rộn ràng đón tân sinh viên khóa D19 nhập học

Rộn ràng đón tân sinh viên khóa D19 nhập học

Sáng 26/8/2024, Trường Đại học Điện lực chào đón hàng nghìn tân sinh viên trúng tuyển đại học chính quy (khóa D19) hân hoan đến làm thủ tục nhập học.

Đón và gửi lời chúc mừng đến tân sinh viên D19 có TS. Dương Trung Kiên – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trịnh Văn Toàn –Trưởng phòng Đào tạo; thầy Nguyễn Tiến Thành – Phụ trách Phòng Công tác sinh viên; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng; cùng đông đảo thầy cô trong Trường.

Ngay từ ngày nhập học đầu tiên, không khí đã nhộn nhịp khi nhiều thí sinh có mặt tại trường từ sớm để hoàn thành các bước, xác nhận chính thức trở thành tân sinh viên EPU. Xen lẫn niềm vui mừng khi trúng tuyển và bước chân vào môi trường đại học, nhiều bạn không khỏi cảm giác bỡ ngỡ, hồi hộp.

TS. Dương Trung Kiên – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên đã trúng tuyển vào Trường Đại học Điện lực.

Phát biểu tại buổi nhập học, TS. Dương Trung Kiên gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên khóa D19 đã trúng tuyển vào EPU.

TS. Dương Trung Kiên tin tưởng “Mái trường EPU sẽ là nơi các em học tập, rèn luyện, phát huy năng lực, nơi bắt đầu để thực hiện hành trình tương lai".

“Trường Đại học Điện lực với truyền thống hơn 120 năm hình thành và phát triển với triết lý “Giáo dục toàn diện, vững nền tảng, bền tương lai” cùng đội ngũ các thầy giáo, cô giáo giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm tôi tin rằng các em sẽ hoàn thành xuất sắc chặng đường của bản thân”, TS. Dương Trung Kiên chia sẻ.

Từ nhiều ngày trước, Nhà trường đã thông báo kế hoạch, hướng dẫn, đăng ký nhập học nhằm tạo điều kiện để các em làm thủ tục được thuận lợi, nhanh chóng và chính xác. Đây là kết quả của sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Nhà trường, cùng sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị chức năng đã giúp ngày nhập học của các tân sinh viên đảm bảo thuận tiện và nhanh gọn, tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi.

Một số hình ảnh đón tân sinh viên khóa D19 nhập học:

Xen lẫn niềm vui mừng khi trúng tuyển và bước chân vào môi trường đại học, nhiều bạn không khỏi cảm giác bỡ ngỡ, hồi hộp.

Thí sinh được các thầy cô tư vấn, hướng dẫn rất cẩn thận, chu đáo.

Đồng hành với thí sinh là các bậc phụ huynh luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ.

Phụ huynh ghi lại những khoảng khắc ý nghĩa khi con em mình bước sang một hành trình mới.

Phụ huynh gửi gắm niềm tin vào EPU.

Đông đảo tân sinh viên và gia đình đến nhập học trong ngày đầu tiên​.

Các hoạt động bên lề của ngày nhập học.

Lực lượng sinh viên tình nguyện nhiệt tình giúp đỡ và phối hợp đón tân sinh viên nhập học.

Đặc biệt, lực lượng sinh viên tình nguyện nhiệt tình giúp đỡ và phối hợp đón tân sinh viên nhập học với nhiều hoạt động thiết thực như hướng dẫn phụ huynh và tân sinh viên đến địa điểm làm thủ tục nhập học, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, kiểm tra kỹ thông tin trên hồ sơ nhập học, hướng dẫn cho các bậc phụ huynh và sinh viên tham quan khuôn viên Nhà trường, đăng ký phòng ở ký túc xá…

Năm 2024, mức điểm chuẩn trúng tuyển vào Trường Đại học Điện lực dao động từ 19,50 đến 24,00 điểm. So với năm ngoái, mức điểm trúng tuyển vào Trường Đại học Điện lực có tăng tùy từng ngành. Trong đó, ngành Thương mại điện tử và ngành Công nghệ kỹ thuật cơ - điện tử đều có điểm chuẩn cao nhất là 24,00. Tiếp đó là ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng 23,70 điểm.

Sau thời gian nhập học, tân sinh viên sẽ tham gia “Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên", sinh viên học quy định, quy chế, giáo viên hướng dẫn kế hoạch học tập… cùng với đó là các hoạt động CLB (văn nghệ, thể thao…) giúp cho sinh viên hòa nhập với môi trường mới nhanh hơn. Đầu tháng 9, các tân sinh viên chính thức bước vào thời gian học tập.

Từ ngày 26/8/2024 đến 28/8/2024, thí sinh trúng tuyển thực hiện thủ tục nhập học tại Trường Đại học Điện lực số 235 Hoàng Quốc Việt (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) theo hướng dẫn trong thông báo trúng tuyển nhập học.

Mái nhà chung EPU hân hoan chào đón các em tân sinh viên D19. Chúc các em có một hành trang mới, năm học mới với nhiều thành công, thắng lới mới.

Nguồn: Trung tâm Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp