Rộn ràng ngày Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân năm 2022

Rộn ràng ngày Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân năm 2022

Sáng ngày 25/9/2022, Trường Đại học Điện lực long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân năm 2022 cho 121 tân Thạc sĩ cùng 1.590 tân kỹ sư, cử nhân. PGS.TS Đinh Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng dự và trao bằng.

Cùng dự có GS.TS Nguyễn Ngọc Hà - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng (Bộ GD&ĐT); TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội); ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam; cùng đại biểu, giảng viên, phụ huynh, sinh viên Nhà trường.

PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, PGS.TS Đinh Văn Châu đã ghi nhận sự phấn đấu, nỗ lực học tập và rèn luyện không ngừng nghỉ, vượt qua nhiều khó khăn của các bạn trong thời gian qua.

“….Con tàu Trường Đại học đã đưa các em đến đích. Trong suốt hành trình này, chúng ta đã có cả niềm vui, nỗi buồn, có cả sự hân hoan, lắng đọng. Nơi đây, các em đã có thêm nhiều người bạn, đã tìm thấy được sự tử tế, sự trách nhiệm, bao dung và cũng có thể gặp cả sự phản cảm tồn tại ở mức độ nào đó. Thầy tin điều đấy sẽ giúp các em vững bước hơn, mạnh mẽ hơn với những cơ hội và thách thức phía trước…” PGS.TS Đinh Văn Châu chia sẻ.

Đồng thời, PGS.TS Đinh Văn Châu mong rằng các em sẽ tiếp tục dấn thân, làm những điều mà mình mong muốn, tiếp tục học tập và nâng cao tri thức, không ngừng trau dồi để cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

“…Thầy mong mỏi và thật sự hạnh phúc khi biết rằng tâm lực, trí lực và thể lực mà các em đón nhận tại Trường Đại học Điện lực sẽ được các em mang theo suốt cuộc đời để cống hiến, xây dựng một xã hội hạnh phúc hơn, tươi đẹp hơn…” PGS.TS Đinh Văn Châu nhấn mạnh.

PGS.TS Đinh Văn Châu trao bằng cho thủ khoa Bùi Thị Thu Huyền.

Trong không khí xúc động của buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, đại diện cho các tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp năm 2022, sinh viên Bùi Thị Thu Huyền - Thủ khoa tốt nghiệp khối Kinh tế đã gửi lời tri ân đến Ban Giám hiệu và các thầy cô Nhà trường.

Đồng thời tân thủ khoa hứa sẽ tiếp tục phát triển bản thân, trở nên vững chãi, cùng phụ giúp gia đình, hỗ trợ mọi người xung quanh và trở thành một công dân có ích đóng góp những tri thức, tư duy của chúng ta để phát triển đất nước…

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Quanh cảnh buổi lễ.

TS. Trịnh Văn Toàn - Trưởng phòng Đào tạo đọc công bố quyết định của Quyền Hiệu trưởng Nhà trường về công nhận tốt nghiệp cho học viên, sinh viên.

Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Khoa Kinh tế & Quản lý trao hoa và bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân...

Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo phòng Đào tạo sau đại học trao hoa và bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ...

“…Cảm ơn Nhà trường đã tổ chức buổi lễ long trọng này, đối với người làm cha mẹ chúng tôi, sự trưởng thành của con là niềm vui vô cùng lớn, ngày tốt nghiệp đại học chính là một sự kiện lớn trong cuộc đời, một trang mới đối với con…”Phụ huynh tân cử nhân Nguyễn Trang Nhung xúc động chia sẻ.

Phụ huynh phấn khởi lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày vui của con mình...

Vinh dự và tự hào là cảm xúc chung của tất cả tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay...

Trường Đại học Điện lực chúc mừng các tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân năm 2022. Chúc các bạn thật tự tin, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, không ngừng học hỏi và nâng cao năng lực bản thân góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Nguồn: Phòng HCQT