Sẵn sàng cho “Mùa Hè Xanh 2022”

Sẵn sàng cho “Mùa Hè Xanh 2022”

Chiều ngày 15/7/2022, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Điện lực tổ chức buổi gặp mặt và tập huấn cho các tình nguyện viên Mùa hè xanh năm 2022.

Buổi tập huấn được tổ chức nhằm giúp các tình nguyện viên Mùa hè xanh 2022 chuẩn bị những kiến thức và kĩ năng cần thiết khi tham gia chiến dịch…

Quang cảnh buổi tập huấn.

Dự buổi gặp mặt có sự tham gia của cô Nguyễn Vân Anh - Bí thư Đoàn trường; thầy Ngô Trọng Tuấn - Phó Bí thư Đoàn trường - Chủ nhiệm câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện; cùng các thành viên trong Ban chấp hành Đoàn trường và sự có mặt của các tình nguyện viên Mùa hè xanh 2022.

Buổi tập huấn diễn ra với nhiều nội dung vô cùng cần thiết và thú vị. Đầu tiên, các bạn tình nguyện viên được nghe thầy Phạm Đức Trung - Bí thư Liên chi đoàn Kỹ thuật Điện chia sẻ và thực hành rất kỹ lưỡng về kỹ thuật an toàn điện, các kỹ năng lắp đặt, sửa chữa và thay thế các thiết bị điện cơ bản để hoàn thành tốt nhiệm vụ Chiến dịch Mùa hè xanh 2022.

Thầy Trung thực hành rất kỹ lưỡng về kỹ thuật an toàn điện.

Tiếp đến, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong công tác tình nguyện, thầy Ngô Trọng Tuấn đã có phần chia sẻ rất gần gũi, thú vị đến các bạn tình nguyện viên về những nội dung trọng tâm của chiến dịch cùng với những kỷ niệm Mùa hè xanh đầy ý nghĩa của mình và nhiều thông tin thực chiến tràn đầy bổ ích và ý nghĩa.

Thầy Tuấn chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến quý báu của mình...

Tiếp đó là nội dung về sức khỏe do cô Đặng Bảo Ngọc đến từ tổ Y tế Nhà trường trình bày. Cô Ngọc đã giúp cho các bạn tình nguyện viên trang bị một số kỹ năng, biện pháp sơ cứu, cấp cứu cơ bản trong các trường hợp khẩn cấp. Đây chính là nội dung rất quan trọng cho các bạn tình nguyện viên trên chặng đường ra quân sắp tới.

 Tổ Y tế hướng dẫn các tình nguyện viên thực hành sơ cứu trong trường hợp đột xuất...

Buổi tập huấn diễn ra với sự hưởng ứng vô cùng háo hức của các bạn tình nguyện viên. Chúc cho tuổi trẻ Đại học Điện lực giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết trên suốt cả hành trình phía trước.

Nguồn: Phòng HCQT & Đoàn thanh niên