Thông báo về việc cho sinh viên đi bỏ phiếu nơi khác

Thông báo về việc cho sinh viên đi bỏ phiếu nơi khác

Thực hiện Công văn số 214/VPHĐBCQG-TT ngày 08/5/2021 của Văn phòng Hội đồng bầu cử Quốc gia; Công văn số 68/UBBC ngày 08/5/2021 của Ủy ban Bầu cử quận Bắc Từ Liêm về việc rà soát, cập nhật danh sách cử tri, phát thẻ cử tri trong điều kiện phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Căn cứ Thông báo của Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực về việc tổ chức dạy và học trực tuyến để phòng, chống dịch Covid-19 từ ngày 04/5/2021.

Để tạo điều kiện cho sinh viên được thay đổi nơi bỏ phiếu (Đi bỏ phiếu nơi khác) và thực hiện quyền bầu cử của công dân theo quy định tại Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp; Nhà trường thông báo đến sinh viên những nội dung cụ thể sau:

1. Đối với sinh viên không ở nội trú trong KTX và không đăng ký bỏ phiếu tại Trường ĐHĐL thì vẫn thực hiện đăng ký bỏ phiếu tại nơi thường trú hoặc tạm trú theo quy định của Luật bầu cử.

2. Đối với sinh viên đang ở nội trú trong KTX và đã đăng ký bỏ phiếu tại Trường ĐHĐL, nhưng do điều kiện phòng, chống dịch nên không thể quay về trường bỏ phiếu, thì sinh viên phải chủ động liên hệ với Tổ bầu cử nơi thường trú hoặc tạm trú để xin bổ sung vào danh sách cử tri và bỏ phiếu tại nơi mới; đồng thời phải thông báo cho Tổ phục vụ bầu cử (Đ/c Nguyễn Tiến Thành - ĐT: 0912316250) để cập nhật thông tin về việc cử tri (Đi bỏ phiếu nơi khác), thời gian trước ngày 22/5/2021.

Nhận được thông báo này yêu cầu sinh viên nghiêm túc triển khai thực hiện./.