Thư chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực

Thư chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực

Thân ái gửi tới các chị, các em Trường Đại học Điện lực thân yêu!

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày hội tri ân, tôn vinh của toàn xã hội đối với Phụ nữ Việt Nam. Cũng là ngày mà toàn thể các thầy, các em nam sinh của Trường Điện thân yêu bày tỏ lòng cảm kích, sự tri ân tới các thế hệ nữ giảng viên, nữ viên chức đã, đang và chắc chắn tiếp tục hăng say lao động, sáng tạo vì sự tươi đẹp ngôi trường này. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi thân ái gửi tới các thế hệ nữ giảng viên, viên chức, người lao động và các em nữ sinh của Trường những lời chúc tốt đẹp nhất.

Các chị, các em thân mến!

Đúng như Bác Hồ kính yêu đã khẳng định: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tươi đẹp, rực rỡ”.  Phụ nữ của Trường Đại học Điện lực mãi mãi vẫn nguyên vẹn tấm lòng thủy chung, son sắc, bao dung, miệt mài dệt nên, tô thêm cho sự bình an, sắc hương của từng gia đình và của mái trường Điện lực thân thương. Các chị, các em luôn chìa bàn tay yêu thương, luôn mở lòng thấu hiểu, cảm thông để xoá nhoà mọi dị biệt; luôn kiên trì, nỗ lực để tập thể Trường Điện vui tươi, trong sáng hơn, đoàn kết hơn. Các chị, các em là điểm tựa cho cả trường vượt qua sóng gió, là bến bờ cho những cánh buồm vượt sóng quay về. Vơi đầy niềm vui của Trường Điện là trăn trở của các chị các em. Bấy lâu nay, các chị, các em, từ tốn và khiêm nhường, nỗ lực và gắng sức, luôn vượt qua mọi nhọc nhằn, cáng đáng mọi bổn phận giữ cho trong ấm, ngoài êm, từ gia đình nhỏ đến tập thể to của chúng ta. Chúng tôi, những nam đồng nghiệp, luôn trân quý tình cảm, nỗ lực của các chị, các em. Các chị, các em mãi là một phần thiêng liêng của Trường Đại học Điện lực.

Thưa các chị, các em!

Chúng ta đang cùng nhau làm chuyển hình Trường Đại học Điện lực. Một mái trường mà chúng ta đã, đang và sẽ tiếp tục dâng hiến thanh xuân, trí tuệ, để đồng sức, đồng lòng đưa Đại học Điện lực thành cơ sở giáo dục bậc cao khả tín, trách nhiệm và nghĩa vụ. Hãy tiếp tục giữ ngọn lửa này thắp sáng ước mơ của lớp lớp thế hệ học trò thân yêu. Hãy tiếp tục yêu thương, tiếp tục bao dung để tạo nên niềm tin, bình an, hy vọng và hạnh phúc.

Một lần nữa, xin chúc các cô giáo, chị em viên chức, các em nữ sinh Trường Đại học Điện lực luôn sống tích cực, yêu thương và ngập tràn hạnh phúc!

Thân ái!

PGS.TS Đinh Văn Châu

Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực