THƯ MỜI THAM DỰ EPU’s JOB FAIR 2022

THƯ MỜI THAM DỰ EPU’s JOB FAIR 2022

Lời đầu tiên, thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Điện lực xin gửi tới Quý Doanh nghiệp lời chúc sức khỏe. Kính chúc Quý Doanh nghiệp sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Nhằm đẩy mạnh việc kết nối, hợp tác với các doanh nghiệp và tạo ra cơ hội việc làm cho hơn 3000 sinh viên đã tốt nghiệp và sinh viên năm cuối của nhà trường. Đồng thời tạo điều kiện cho các sinh viên năm 1, 2, 3 tìm kiếm cơ hội thực tập và các công việc bán thời gian. Trường Đại học Điện lực tổ chức “Ngày hội việc làm EPU 2022”.

Thời gian tổ chức: ngày 06 tháng 05 năm 2022.

Địa điểm tổ chức: Trường Đại học Điện lực – Số 235 Hoàng Quốc Việt – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Đây là hoạt động thường niên được trường Đại học Điện lực tổ chức với quy mô chuyên nghiệp, thu hút đông đảo Doanh nghiệp, Cán bộ, Giảng viên và Sinh viên nhà trường tham gia. Đây cũng sẽ là dịp để Quý Doanh nghiệp tiếp xúc và quảng bá hình ảnh tới hơn 14000 sinh viên của nhà trường, từ đó có thể lựa chọn những nhân sự tốt nhất cho đơn vị của mình.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ của Quý Doanh nghiệp, giúp chương trình của chúng tôi thêm phần thiết thực, hiệu quả và có ý nghĩa đối với đông đảo sinh viên nhà trường. Sự hỗ trợ đó góp phần rất lớn vào thành công của các chương trình hoạt động và phong trào sinh viên nhà trường.

Hơn nữa, chúng tôi mong muốn sự hợp tác lâu dài giữa Quý Doanh nghiệp với trường Đại học Điện lực trong tương lai.

Thông tin chi tiết, liên hệ Ban tổ chức: Th.S Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp; Điện thoại: 0986.533.960; Email: [email protected].

Nội dung chương trình  EPU’s JOB FAIR 2022 tại File đính kèm.