Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp - ĐHĐL tổ chức chuyến thăm quan nhà máy công ty Samsung Electronics Việt Nam (SEV) cho sinh viên

Ngày 12/10/218 vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp trường Đại học Điện Lực đã tổ chức thành công chuyến thăm quan học tập thực tế tại nhà máy công ty Samsung Electronics Việt Nam cho 90 sinh viên. Đoàn đã nhận được được sự tiếp đón nhiệt tình của đại diện bộ phận phòng truyền thông tại trung tâm phát triển nhân tài của Samsung.

Sau phần giới thiệu về quá trình hoạt động đầu tư - kinh doanh và các hoạt động xã hội của samsung tại việt nam. Các bạn sinh viên cũng được nghe và giải đáp về quá trình tuyển dụng, môi trường làm việc phúc lợi của người lao động tại nhà máy.

Sau khi nghe giới thiệu, các bạn sinh viên đã trực tiếp tham quan các dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử, điện thoại thông minh tại nhà máy sam sung, được chứng kiến tận mắt công đoạn sản xuất những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu thế giới tại Việt Nam với những thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất. Giờ ăn trưa, đoàn được dùng bữa tại một trong 4 canteen của nhà máy điện tử SEV. Nơi đây rộng rãi, thoáng mát cung cấp cho công nhân các bữa ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng theo quy trình gọn gàng, hiệu quả.

Tiếp sau giờ nghỉ trưa, đoàn được đi thăm kí túc xá của SEV, đây được coi là nơi ở trong mơ của bất kì nhân viên nào với các phòng ở tại KTX đều được trang bị điều hòa và các thiết bị cần thiết. Các tòa nhà phúc lợi tích hợp đầy đủ tiện ích bao gồm: nhà ăn, khu mua sắm, phòng chiếu phim, phòng giặt là, thư viện, phòng Internet, v.v…Sân KTX rộng cũng là nơi sinh hoạt của các câu lạc bộ, đồng thời là địa điểm tổ chức các sự kiện vào những dịp quan trọng. Các nhân viên sống trong KTX có thể tham gia miễn phí vào các CLB như Gym, Yoga, Aerobic, cầu lông… với cơ sở vật chất đạt chuẩn.

Có thể thấy, SamSung luôn nỗ lực trong việc cải thiện các chế độ đãi ngộ, phúc lợi nhằm tốt nhất cho nhân viên của mình. Chuyến thăm quan, học tập thực tế đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu đậm trong tất cả các bạn sinh viên được tham gia. Thường kỳ, trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp sẽ duy trì các hoạt động học tập và thăm quan thực tế như thế này, tạo động lực cho các bạn sinh viên trường ĐH Điện Lực cố gắng học tập, phát triển và có cơ hội được làm việc tại một trong những môi trường hàng đầu như tại Samsung Electronics Việt Nam.

- Nguồn: Trung tâm hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp -