Trường Đại học Điện lực đồng hành cùng JVS GROUP giới thiệu đưa kỹ sư tốt nghiệp làm việc tại Nhật Bản

Trường Đại học Điện lực đồng hành cùng JVS GROUP giới thiệu đưa kỹ sư tốt nghiệp làm việc tại Nhật Bản

Sáng ngày 11/8/2023, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp - đại diện Trường Đại học Điện lực đã đến thăm và làm việc với JVS Group tại trụ sở chính Tháp đông, Tòa Lotte Center, Hà Nội.

Phía Nhà trường có Thạc sĩ Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp cùng các cán bộ Trung tâm tham dự. Tiếp và làm việc với đoàn trường, phía JVS Group có ông Hà Mạnh Tuấn – Chánh Văn phòng kiêm Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Ông Ngô Văn Thêm - Phó Phòng Phát triển Thị trường.

Tập đoàn JVS rất vui mừng đón tiếp đoàn Trường Đại học Điện lực lần đầu đến thăm và làm việc với JVS Group. Đây là cơ hội để hai bên giới thiệu, trao đổi và chia sẻ những thông tin chung, tầm nhìn và định hướng trong tương lai cũng như những thành tựu của hai bên trong mối quan hệ hợp tác quốc tế tốt đẹp với các đối tác trong khu vực và ngoài nước. Buổi gặp gỡ đã bước đầu tạo dựng niềm tin và ấn tượng tốt giữa hai phía, từ đó làm nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp tương lai.

Công ty CP Tập đoàn JVS (JVS Group) thành lập năm 2016, trải qua 07 năm phát triển và mở rộng, JVS Group luôn phấn đấu không ngừng để trở thành cầu nối vững chắc cho mối quan hệ giữa Việt Nam - Nhật Bản, với tư cách doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phái cử kỹ sư, thực tập sinh, điều dưỡng lao động tại thị trường Nhật Bản. Qua đó, JVS Group luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đóng góp nhiều hơn cho đất nước ngày một phát triển vững mạnh.

Tại Việt Nam, JVS Group đặt trụ sở chính tại trung tâm Hà Nội (Tầng 31, Tháp đông, tòa Lotte Center, Hà Nội) và Trung tâm đào tạo chất lượng cao rộng 72,000m2 tại Đông Anh, Hà Nội. Tổ hợp bao gồm: khu đào tạo tiếng Nhật, khu đào tạo các ngành nghề cơ khí (hàn, tiện, phay…), bảo dưỡng ô tô, khu phúc lợi (KTX, phòng rèn luyện thể thao,…), đảm bảo trang bị đầy đủ kiến thức tiếng và chuyên môn cho kỹ sư, thực tập sinh trước khi sang Nhật Bản làm việc.

Tại buổi đón tiếp, Ông Hà Mạnh Tuấn - Chánh văn phòng JVS đã phấn khởi chia sẻ, JVS Group tự hào là cơ sở đào tạo chất lượng cao, đảm bảo đầu ra tốt cho các em sinh viên, kỹ sư có cơ hội làm tại các doanh nghiệp lớn tại Nhật Bản. Công ty đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, từ giới thiệu đưa thực tập sinh, điều dưỡng ban đầu, công ty đã củng cố, phát triển hướng tới thị trượng rộng lớn và cao cấp hơn - kỹ sư Nhật Bản.

Tại buổi làm việc, Ông Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp đã giới thiệu tổng quát về Trường Đại học Điện lực. Hiện nay, Nhà trường là một trong những đại học Top 1 đào tạo mũi nhọn về các ngành nghề kỹ thuật: điện, điện tử, tự động hóa, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin, cơ khí, quản lý công nghiệp và năng lượng, công nghệ năng lượng… với tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm là 99%, mức lương trung bình từ 12 triệu/ tháng trở lên. Đoàn trường rất vui được đón tiếp nồng nhiệt và tham quan các cơ sở của Công ty. Những năm gần đây, bắt nhịp xu hướng trong lĩnh vực giới thiệu, giải quyết việc làm cho sinh viên, Nhà trường đã kết hợp với nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, đặc biệt quan tâm đối với thị trường lao động tại Nhật Bản. Nhà trường cùng các đối tác doanh nghiệp đã triển khai nhiều chương trình đào tạo kỹ sư sang Nhật Bản làm việc với mức lương và chế độ tốt dành cho sinh viên.

Trường Đại học Điện lực luôn chú trọng và đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp. Bên cạnh hoạt động hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên, Trường Đại học Điện lực có các hoạt động nổi bật khác như hợp tác đào tạo góp phần nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Thạc sỹ Chu Văn Tuấn mong muốn các hoạt động hợp tác sẽ được triển khai cụ thể và mang lại hiệu quả thiết thực cho cả hai bên.

Qua buổi làm việc, Ông Hà Mạnh Tuấn hy vọng hai bên kết hợp triển khai giới thiệu việc làm phù hợp, chế độ đãi ngộ cao tại thị trường Nhật Bản cho sinh viên thuộc các chuyên ngành phù hợp: cơ khí, điện, kỹ thuật điện, lập trình Auto CAD… Ngoài ra, Tập đoàn JVS đáp ứng phối hợp với Nhà trường trong hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho sinh viên Điện lực.

Buổi làm việc kết thúc thành công tốt đẹp. Lãnh đạo Tập đoàn JVS đã thể hiện thiện chí hợp tác tích cực với Trường Đại học Điện lực, hai bên trao đổi sâu hơn về việc thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị và lên kế hoạch cùng phối hợp triển khai các dự án trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác tại buổi làm việc: 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp