Trường Đại học Điện lực kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trường Đại học Điện lực kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 20/11/2023, Trường Đại học Điện lực long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023). Buổi lễ được diễn ra tại cơ sở 2 xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có NGƯT.PGS.TS. Vũ Đình Ngọ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Đinh Văn Châu – Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Lê Cường – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; TS. Dương Trung Kiên – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; cùng các thầy cô giáo, cán bộ viên chức, người lao động và đại diện sinh viên các lớp trong toàn Trường; và các đồng chí lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ, thế hệ giảng viên, viên chức, người lao động của Trường.

NGƯT.PGS.TS. Vũ Đình Ngọ phát biểu ôn lại truyền thống và chúc mừng ngày 20/11.

Phát biểu ôn lại truyền thống và chúc mừng nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, NGƯT.PGS.TS. Vũ Đình Ngọ đã gửi lời chúc mừng và tri ân tới các thế hệ lãnh đạo, viên chức, giảng viên, người lao động và học viên, sinh viên của Nhà trường - những người đã và đang có những cống hiến quan trọng cho sự nghiệp trồng người dưới mái Trường Đại học Điện lực.

NGƯT.PGS.TS. Vũ Đình Ngọ khẳng định, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ lâu đã là một ngày hội không chỉ của những người làm trong ngành giáo dục mà còn là ngày hội có tính chất xã hội rộng lớn ở nước ta.

Với truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo, Ngày Nhà giáo Việt Nam đã được tổ chức bằng nhiều hoạt động phong phú nhằm biểu dương nghề dạy học và tôn vinh những người thầy, người cô đã chọn cho mình sự nghiệp "trồng người" cao quý, là dịp để các thế hệ học trò, phụ huynh học sinh và toàn xã hội thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và tinh thần trách nhiệm với các nhà giáo.

"Lớp lớp các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường đã đóng góp vào thành tích chung của ngành giáo dục và đào tạo. Chúng ta đã đào tạo hàng trăm nghìn cán bộ kỹ thuật, cử nhân, kỹ sư, thạc sỹ, tiến sĩ cho các ngành kinh tế, các địa phương trong cả nước. Lịch sử Nhà trường còn ghi đậm những cống hiến các thầy cô qua nhiều thế hệ...", NGƯT.PGS.TS. Vũ Đình Ngọ bày tỏ.  

NGƯT.PGS.TS. Vũ Đình Ngọ cũng tin tưởng, với truyền thống vẻ vang, sự đồng tâm nhất trí của toàn thể viên chức, giảng viên, người lao động và sinh viên, học viên trong toàn trường, tiếp tục đưa Trường Đại học Điện lực vững bước phát triển đi lên, giữ vững và nâng cao vị thế, thương hiệu truyền thống Nhà trường.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Đại diện sinh viên tặng hoa tri ân đến thầy cô...

Đại diện cho người học, sinh viên Đỗ Minh Hằng đã gửi những tình cảm và những lời chúc tốt đẹp nhất thay cho lời tri ân tới các thầy giáo, cô giáo – những người lái đò của mái Trường EPU.

TS. Vũ Thị Thu Nga – Khoa Kỹ thuật Điện, đại diện cho tập thể sư phạm Nhà trường chia sẻ cảm xúc nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày 20/11.

Phần thi đồng diễn dace của thầy cô Nhà trường.

Phần ​thi đấu kéo co với tinh thần thể thao, thi đấu hết mình của thầy cô...

Các phần thi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả...

Cũng tại khuôn khổ chương trình kỷ niệm đã diễn ra nhiều hoạt động chào mừng như: Chung kết bóng đá, đồng diễn dace, thi đấu kéo co và trao giải các nội dung thi đấu thể thao, cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc EPU”.

Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 20/11/2023, Nhà trường vui mừng nhận được những lẵng hoa tươi thắm, những lời chúc mừng nồng nhiệt từ nhiều cơ quan, đơn vị đến từ các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và địa phương. Trường Đại học Điện lực trân trọng gửi lời cảm ơn, tri ân đến các đơn vị.

Nguồn: Phòng HCQT