Trường Đại học Điện lực làm việc với đoàn kiểm tra đánh giá nhiệm vụ Đề án 844

Trường Đại học Điện lực làm việc với đoàn kiểm tra đánh giá nhiệm vụ Đề án 844

Vừa qua, tại phòng họp A Trường Đại học Điện lực đã diễn ra buổi làm việc giữa nhà trường và đoàn kiểm tra đánh giá tiến độ thực hiện nhiệm vụ Đề án 844.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Điện lực có PSG. TS. Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng; ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, Chủ nhiệm nhiệm vụ; ThS. Nguyễn Đàm Minh Thông – Phụ trách Phòng KHTC; ThS. Lê Văn Nhất – Phó Trưởng phòng KHTC, và các cán bộ Trung tâm HTVL&KN.

Về phía đoàn kiểm tra có sự tham gia của ông Lê Đình Hanh - Phó Giám đốc Văn phòng Các chương trình khoa học và công nghệ quốc gia; Bà Nguyễn Thu Hường - Chuyên viên Văn phòng các chương trình khoa học và công nghệ quốc gia; Bà Trần Thị Thái Hà – Chuyên viên Văn phòng Các chương trình khoa học và công nghệ quốc gia; Ông Từ Minh Hiệu – Phó Trưởng phòng Khởi nghiệp ĐMST; Ông Phạm Đức Tôn - Chuyên viên phòng Khởi nghiệp ĐMST.

Quang cảnh buổi làm việc 

Trường Đại học Điện lực vinh dự là tổ chức chủ trì và ThS. Chu Văn Tuấn là chủ nhiệm nhiệm vụ Đề án 844 - "HỖ TRỢ HỆ SINH THÁI KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO QUỐC GIA ĐẾN NĂM 2025".

Trong năm 2023, Nhà trường đã triển khai hoạt động đào tạo khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho đội ngũ giảng viên các trường đại học, các start-up, dự án/doanh nghiệp khởi nghiệp. Qua báo cáo của chủ nhiệm nhiệm vụ, đoàn kiểm tra đã có những nhận xét, đánh giá cao về hiệu quả triển khai các hoạt động thuộc nhiệm vụ và đoàn kiểm tra cho rằng đây là thành công bước đầu của Trường Đại học Điện lực trong việc thực hiện Đề án.

Đoàn kiểm tra mong muốn Nhà trường tiếp tục phát huy và triển khai hiệu quả các hội nghị đặt hàng, kết nối và giải quyết các bài toán thực tiễn của doanh nghiệp trong năm 2024.

Cá nhân chủ nhiệm nhiệm vụ và đại diện Ban giám hiệu Nhà trường đã lĩnh hội những ý kiến đóng góp của đoàn kiểm tra và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành từ phía Bộ khoa học và Công nghệ; Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KH&CN để Trường Đại học Điện lực thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Buổi làm việc thành công tốt đẹp. 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.