Trường Đại học Điện lực tham dự “Triển lãm quốc tế công nghiệp điện và năng lượng tại Việt Nam - ENE Vietnam 2024”

Trường Đại học Điện lực tham dự “Triển lãm quốc tế công nghiệp điện và năng lượng tại Việt Nam - ENE Vietnam 2024”

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp điện và Năng lượng tại Việt Nam - ENE Vietnam 2024 được diễn ra từ ngày 16 - 18/5/2024 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Triển lãm ENE Vietnam 2024 đã quy tụ khoảng 150 tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam và quốc tế trưng bày các sản phẩm, công nghệ hàng đầu về công nghiệp điện và năng lượng của các thương hiệu trong nước và quốc tế theo 03 nhóm ngành chính:

- Điện công nghiệp: Công nghệ, máy móc và thiết bị cho các nhà máy, giải pháp tiết kiệm năng lượng,.../ Trang thiết bị cho hệ thống truyền tải/Trang thiết bị kiểm soát và bảo vệ điện,...)

- Sản phẩm và thiết bị điện dân dụng: thiết bị phát điện, sản xuất điện dự phòng, vật liệu cách điện…/Công nghệ - trang thiết bị - nguyên vật liệu sản xuất thiết bị chiếu sáng…/ Thiết bị kiểm tra, đo lường, thử nghiệm; Vật liệu ngành điện, dụng cụ bảo hộ lao động,...

- Cơ điện lạnh, hệ thống điện trong các tòa nhà; hệ thống chiếu sáng; dịch vụ và giải pháp năng lượng; sản phẩm tiết kiệm năng lượng…

Trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra các hoạt động chuyên ngành và sự kiện quốc tế về điện và năng lượng; các buổi làm việc cấp cao giữa Việt Nam và các đoàn khách, đại biểu, chuyên gia quốc tế; Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa các cơ quan, tổ chức uy tín trong ngành điện, điện lực, năng lượng của Việt Nam và quốc tế; Chương trình tham quan, khảo sát của các đoàn khách quốc tế tại các khu công nghiệp, nhà máy, dự án điện, năng lượng của Việt Nam. Trong đó hoạt động tâm điểm, quan trọng nhất trong khuôn khổ triển lãm là “Diễn đàn hợp tác phát triển điện lực Trung Quốc - ASEAN và kết nối giao thương Việt Nam - Trung Quốc” được tổ chức vào chiều ngày 16/5.

Trường Đại học Điện lực đã tham gia các hoạt động của Triển lãm và có một gian hàng trưng bày các sản phẩm đào tạo, giới thiệu các chương trình đào tạo của Nhà trường. Đây là cơ hội để cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; đồng thời tìm kiếm, mở rộng đối tác, hợp tác, liên doanh, liên kết trong lĩnh vực công nghiệp điện và năng lượng.

Một số hình ảnh tại Triển lãm:

 

Ông Dương Quang Thành – Chủ tịch Hội Điện lực Việt Nam và các đại biểu Trung Quốc tham quan gian hàng của Trường Đại học Điện lực.

Gian hàng của Trường Đại học Điện lực thu hút sự quan tâm của khách tham dự Triển lãm.

Sinh viên Trường Đại học Điện lực tham dự Triển lãm ENE Vietnam 2024.

Giảng viên và sinh viên Trường Đại học Điện lực tham dự Diễn đàn hợp tác và phát triển Điện lực Trung Quốc – Đông Nam Á, một trong những hoạt động trọng điểm của Triển lãm ENE Vietnam 2024.

Nguồn: Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế