Trường Đại học Điện lực tham gia Giải bóng đá nam Bộ Công Thương - MOIT CUP 2024

Trường Đại học Điện lực tham gia Giải bóng đá nam Bộ Công Thương - MOIT CUP 2024

Vừa qua, tại sân Ven đê 3, Giải bóng đá nam Bộ Công Thương - MOIT CUP 2024 đã chính thức diễn ra, thu hút hơn đông đảo vận động viên và cổ động viên tham dự. 

Triển khai các hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương (14/5/1951-14/5/2024) và kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), Công đoàn Bộ Công Thương và Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đã xây dựng Kế hoạch tổ chức Hội thao Bộ Công Thương mở rộng lần thứ XII gồm nhiều môn thi đấu sôi nổi dự kiến diễn ra trong tháng 5/2024.

Trong khuôn khổ Hội thao, Giải bóng đá nam Bộ Công Thương - MOIT CUP 2024 do Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương phối hợp với Công đoàn Bộ Công Thương được tổ chức nhằm tạo nên không khí sôi nổi, nêu cao tinh thần tham gia các hoạt động thể thao lành mạnh, rèn luyện sức khoẻ của cán bộ, công chức, viên chức trong ngành Công Thương; qua đó tăng cường sự đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị trong Bộ Công Thương phục vụ cho hoạt động phối hợp công tác, thực thi công vụ. Tại giải đấu năm nay trường Đại học Điện lực cũng đã tham gia. 

Một số hình ảnh tại Giải bóng đá nam Bộ Công Thương - MOIT CUP 2024:

Ở bảng B, trường Đại học Điện lực đã gặp Liên quân Thanh tra Bộ và Công ty HABECO. Ngay từ những phút đầu tiên trận đấu đã diễn ra vô cùng quyết liệt, thế trận nghiêng về phía trường Đại học Điện lực và kết thúc với tỉ số 1-0.

Ngày 19/05, trường Đại học Điện lực ra sân với tinh thần thể dục thể thao cao độ song đã phải dừng bước tại vòng bảng.

Tuy dừng chân tại giải đấu nhưng đội bóng trường Đại học Điện lực đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, bất ngờ, cùng với đó là những pha bóng hay, thu hút đông đảo cổ động viên là đoàn viên thanh niên trong toàn Trường đến cổ vũ. 

Nguồn: Đoàn Thanh niên