Trường Đại học Điện lực tổ chức hội thi nấu ăn nhân dịp ngày 20/10

Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), sáng ngày 16/10/2019 tại trường Đại học Điên lực, Công đoàn trường Đại học Điện lực đã phối hợp cùng Ban Nữ công tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình gia đình ấm áp yêu thương”.

Tới dự chương trình có đồng chí Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, trưởng đơn vị trong toàn trường cùng toàn thể CBVC và sinh viên đến tham dự, cổ vũ.

Mở đầu hội thi, TS. Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường - đã phát biểu chúc mừng toàn thể chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời nhấn mạnh vai trò, vị thế của người phụ nữ trong gia đình, xã hội và chúc Hội thi thành công tốt đẹp.

TS. Trương Huy Hoàng tặng hoa chúc mừng Ban nữ công

 

Hội thi là một trong những sân chơi bổ ích để anh chị em thể hiện tài năng, góp phần nâng cao nhận thức của toàn thể cán bộ giảng viên về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để anh chị em cán bộ giảng viên có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn, mà còn thực sự là những người khéo léo, đảm đang trong công việc gia đình.

Tham dự Hội thi có 13 đội đến từ các tổ nữ công trong toàn trường. Bên cạnh những chị em xinh tươi tham gia cuộc thi còn có những gương mặt rất điển trai, trẻ trung đại diện cho phái mạnh góp mặt, đồng hành trong sự kiện rất ý nghĩa này. Với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, sau 70 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo, mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được các đội dự thi trưng bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mâm cơm dù phong phú, đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn giàu chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất.

Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn và mâm cơm của mình thật sinh động.

Cuộc thi diễn ra với không khí sôi nổi, tưng bừng, hấp dẫn với các món ăn đặc sắc được chế biến và trình bày rất công phu. Ban Giám khảo đã rất vất vả và khó khăn để lựa chọn các tác phẩm đoạt giải khi mà các phần dự thi đều rất xuất sắc với những nét đặc trưng riêng.

Kết quả chung cuộc như sau:

Giải Nhất thuộc về Tổ: Khoa học Chính trị

TS. Trương Huy Hoàng, Hiệu trưởng Nhà trường -  trao tặng tổ nữ công đạt giải Nhất

Giải Nhì thuộc về các Tổ: (i) Hành chính Quản trị; (ii) Tổ chức Cán bộ - Thanh tra Pháp chế - Quản lý Đầu tư & Xây dựng Cơ bản

GV Nguyễn Thị Tuyển – Khoa Quản trị Chế biến món ăn – Trường CĐ Du lịch Hà Nội – Thanh viên BGK trao tặng các tổ nữ công đạt giải Nhì

Giải Ba thuộc về các Tổ: (i) Đào tạo; (ii) Quản lý khoa học - TT Đào tạo nâng cao - ĐT Sau Đại học - Khảo thí & Đảm bảo chất lượng; (iii) TT Thực hành Thí nghiệm - Công nghệ Năng lượng - Kỹ thuật Hạt nhân;

TS. Trịnh Văn Toàn, Chủ tịch Công đoàn - trao tặng các tổ nữ công đạt giải Ba

Giải Khuyến khích thuộc về các đội: (i) Trung tâm Học liệu; (ii) Điện tử Viễn thông - Công tác Sinh viên - Xây dựng - Cơ khí & Động lực; (iii) Kinh tế và Quản lý; (iv) Quản lý công nghiệp và Năng lượng; (v) TT Đào tạo Thường xuyên - Kế hoạch tài chính; (vi) Kỹ thuật điện; (vii) Ngoại ngữ - Khoa học Tự nhiên – Giáo dục Thể chất & Quốc phòng An ninh - TT Dịch vụ Cơ sở 2.

TS. Trịnh Văn Toàn, Chủ tịch Công đoàn - trao tặng các tổ nữ công đạt giải Khuyến khích

Cũng trong dịp này, Công đoàn trường Đại học Điện lực trao tặng các danh hiệu thi đua “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” cho các tập thể, cá nhân nữ công trong toàn trường.

TS. Trương Huy Hoàng, Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng danh hiệu thi đua cho Tập thể nữ công Hai giỏi Xuất sắc

TS. Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng danh hiệu thi đua cho Tập thể nữ công Hai giỏi.

Một số hình ảnh Hội thi:

Sản phẩm của đội TCCB-TTrPC-QLĐT&XDCB

Sản phẩm của đội Quản lý Công nghiệp & Năng lượng

Sản phẩm của đội Khoa học Chính trị

Sản phẩm của đội Đào tạo

Sản phẩm của đội QLKH-TT ĐTNC – ĐT SĐH – KT&ĐBCL

-Nguồn ban nữ công EPU-