Trường Đại học Điện lực trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đã mất

Trường Đại học Điện lực trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đã mất 

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Điện lực, ngày 07/6/2022, thầy Nguyễn Tiến Thành - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, cô Nguyễn Tố Tâm - Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Kinh tế và Quản lý, thầy Nguyễn Đức Quang - Cố vấn học tập lớp D12KTDN1 năm học 2020-2021 đã đại diện Trường Đại học Điện lực tới gia đình em Nguyễn Thu Trang tại xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ, Hà Nội để trao bằng cử nhân Kế toán cho sinh viên.

Sinh viên Nguyễn Thu Trang đã tốt nghiệp (loại khá) chương trình học ngành kế toán tại Trường Đại học Điện lực niên khoá 2018-2021. Do mắc bệnh hiểm nghèo, em đã từ biệt bố mẹ, chồng và cô con gái nhỏ ngày 09/01/2022 khi chưa kịp nhận tấm bằng tốt nghiệp. Đây là sự mất mát rất lớn của gia đình, thầy cô và bạn bè.

Đây là lần đầu tiên Trường Đại học Điện lực trao bằng tốt nghiệp cho một sinh viên đã qua đời. Các thầy cô của Trường Đại học Điện lực đã đến trao tấm bằng tốt nghiệp để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng, tinh thần kiên cường chiến đấu với bệnh tật của sinh viên Trang và chia sẻ những mất mát của gia đình.

Nguồn: Khoa Kinh tế và Quản lý