Tuổi trẻ Đại học Điện lực vinh dự nhận Bằng khen TW Đoàn và Thành Đoàn Hà Nội

Tuổi trẻ Đại học Điện lực vinh dự nhận Bằng khen TW Đoàn và Thành Đoàn Hà Nội​

Sáng ngày 28/10/2020, đại diện cho Tuổi trẻ Đại học Điện lực, Ban thường vụ Đoàn trường đã tham dự Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên sinh viên năm học 2019 – 2020 do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức.

Với những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ cùng những kết quả đạt được rất đáng khích lệ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Điện lực đã vinh dự nhận được những khen thưởng của Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn TNCS HCM Thành Phố Hà Nội.

Ban chấp hành TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng:

  • Bằng khen cho BCH Đoàn trường Điện lực vì những thành tích xuất sắc năm học 2019 – 2020.
  • Bằng khen cho BCH Đoàn trường Điện lực vì những đóng góp xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2020.

Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội trao tặng:

  • Cờ thi đua cho Đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối các trường Đại học, Cao đẳng cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Điện lực.

Cũng trong khuôn khổ diễn ra Hội nghị, đại diện của Đoàn trường Đại học Điện lực cũng đã trao số tiền ủng hộ 50,000,000 đồng để gửi tới Đồng bào lũ lụt miền Trung. Dự kiến từ 04/11/2020 đến 06/11/2020, đại diện của Tuổi trẻ Đại học Điện lực sẽ cùng đoàn công tác của Thành Đoàn Hà Nội vào Quảng Bình để trực tiếp ủng hộ Đồng bào miền Trung.

Với những thành tích đáng tự hào đã đạt được trong năm học vừa qua, năm học 2020 – 2021 hứa hẹn sẽ là một năm học với những thành công mới đối với Tuổi trẻ nhà trường, góp phần khẳng định và nâng cao vị thế của Sinh viên Đại học Điện lực trong giai đoạn mới.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường học trên địa bàn Thủ đô năm học 2020 – 2021:

Nguồn: Đoàn Thanh niên