Vinh danh sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi năm 2023

Vinh danh sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi năm 2023

Chiều 19/1/2024, Trường Đại học Điện lực tổ chức chương trình vinh danh dành cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi năm 2023. PGS.TS Đinh Văn Châu – Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng dự và chủ trì buổi lễ.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các đơn vị, khoa; bộ môn; cùng các thầy cô hướng dẫn và các em sinh viên đạt giải.

Chương trình nhằm vinh danh, động viên, khích lệ tinh thần nỗ lực, phấn đấu vượt khó khăn, thách thức để đạt được những thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong học tập và nghiên cứu khoa học, rèn luyện của sinh viên Trường Đại học Điện lực.

PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đinh Văn Châu thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu biểu dương và chúc mừng các sinh viên được vinh danh ngày hôm nay.

“ Các em sinh viên đã thể hiện tài năng, bản lĩnh, trí tuệ tại các sân chơi học thuật và mang về nhiều kết quả tự hào, đây là minh chứng cho chất lượng đào tạo của Nhà trường,…” PGS.TS Đinh Văn Châu chia sẻ.

PGS.TS Đinh Văn Châu mong rằng các em sinh viên đạt thành tích tốt trong các cuộc thi năm 2023 sẽ tiếp tục phát huy, phấn đấu, góp phần lan tỏa cho phong trào học tập trong toàn Trường đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong các năm học kế tiếp.

Đại diện sinh viên đạt thành tích tốt trong các cuộc thi, Đỗ Minh Hằng – Bí thư chi đoàn lớp D16 Kiểm Toán đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và tri ân đến Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Quang cảnh chương trình

PGS.TS Đinh Văn Châu trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên Đỗ Minh Hằng - lớp D16 Kiểm toán đạt giải Ba cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ".

PGS.TS Đinh Văn Châu trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên đạt thành tích tại cuộc thi Olympic Tin học sinh viên ICPC – năm 2023.

PGS.TS Đinh Văn Châu trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên đạt thành tích tại cuộc thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ XXV – năm 2023.

Lãnh đạo và giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên đạt thành tích trong các cuộc thi năm 2023.

Nguồn: Phòng HCQT