Vòng bán kết cuộc thi “ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp EPU 2020”

Chiều ngày 14/12/2020, đã diễn ra vòng bán kết cuộc thi "Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp EPU 2020".



 

Tới tham dự cuộc thi có sự góp mặt của Th.S Chu Văn Tuấn - PGĐ Trung tâm hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp; Các Thầy cô giáo đại diện các phòng ban chức năng và 19 đội chơi tham dự. 
Vòng bán kết của cuộc thi đã thực sự gây ấn tượng cho các vị ban giám khảo đặc biệt là các vị khách mời tham dự cuộc thi. Tất cả các đội chơi đã nhận được sự khen ngợi cũng như đóng góp, chia sẻ ý kiến quý báu mang tính thiết thực từ các vị giám khảo chuyên môn để làm sao các sản phẩm và dự án của mình sẽ đi vào thực tế, hiện thực hóa một cách nhanh nhất và thành công như mong đợi.



 Phát biểu tại cuộc thi, Th.S Chu Văn Tuấn đánh giá: "Năm 2020 các ý tưởng, dự án không chỉ tăng về số lượng mà chất lượng các dự án cũng tăng, các thí sinh đã nêu chi tiết dự án và đưa ra phương án kinh doanh cụ thể.  Cuộc thi là môi trường để các bạn sinh viên nhìn nhận đánh giá bước đi của mình, đồng thời là cơ hội để giao lưu, chia sẻ học hỏi kinh nghiệm trao đổi liên kết với nhau tạo thành những chuỗi cung ứng, chuỗi sản xuất. Đồng thời, Th.S Chu Văn Tuấn cũng muốn tại vòng bán kết các đội thi sẽ phát huy trí tuệ, bình tĩnh để tận dụng tối đa thời gian cung cấp thông tin thuyết phục Ban giám khảo"

Tại vòng Bán kết có 19 dự án tham gia, Ban Giám khảo lựa chọn 06 dự án xuất sắc để tham gia vào vòng chung sẽ diễn ra vào 22/12 tới. 

-Nguồn TT HTVL&KN-