Hội nghị quốc tế về năng lượng điện tại Thành phố Hồ Chí Minh (23/03/2018)

Nhận lời mời của Ban tổ chức, lãnh đạo Hội Điện lực Việt Nam và Trường Đại học Điện lực sẽ tham dự chuỗi Hội nghị đầu tư hợp tác quốc về năng lượng điện “Hội nghị Năng lượng điện tại Việt Nam” vào các ngày 10 và 11 tháng 4 năm 2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự hội nghị (bao gồm The Solar Show Vietnam và The Wind Show Vietnam) dự kiến có các tập đoàn, công ty cổ phần về năng lượng tái tạo trong nước, các công ty của Singapore, tổ chức GIZ tại Việt Nam.

Hình ảnh giới thiệu Hội nghị Năng lượng điện tại Việt Nam.

Nội dung hội nghị sẽ tập trung trao đổi những vấn đề nan giải nhất mà thị trường Việt Nam đang phải đối mặt và thảo luận trực tiếp thông qua các phiên tương tác toàn thể, tọa đàm và hội thảo bàn tròn. Hội nghị cũng là cơ hội để tìm hiểu những sáng kiến, giải pháp mới nhất từ hơn 50 nhà triển lãm tầm cỡ quốc tế.

Hội nghị Năng lượng điện tại Việt Nam 2018 tại TP. Hồ Chí Minh dự kiến quy tụ hơn 50 nhà tài trợ, 100 diễn giả, 400 khách mời và trên 1.500 người tham dự gồm các nhà phát triển điện năng trong và ngoài nước, các nhà đầu tư quốc tế và các bên liên quan.