Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3

Trong không khí tưng bừng chào mừng lễ kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ08/03, hướng tới chào mừng 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2017). Sáng ngày 07/03/2017, Ban chấp hành Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Điện lực đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật cấp Liên chi đoàn.

 

Tới dự với hội thi có đồng chí Đặng Thành Chung – Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Anh Hoa – Trưởng ban nữ công Nhà trường, các đồng chí trong BCH Đoàn trường và 11 đội thi đến từ các Liên chi đoàn. Mỗi đội dự thi gồm 5 người. Thời gian dự thi là 15 phút. Sau khi hoàn thành phần thi cắm hoa, các đội bốc thăm để truyết trình về ý tưởng tác phẩm dự thi của đội mình. Thời gian thuyết trình không quá 05 phút.

 

ToanCanh.jpg

 

 

 

Hội thi năm nay là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho nữ sinh và nữ cán bộ giảng viên trong độ tuổi sinh hoạt đoàn. Là cơ hội để các chị em thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp mà còn thực sự là những người phụ nữ tài năng, khéo léo, đảm đang trong công việc nữ công gia chánh. Các đội thi đã có sự chuẩn bị hết sức công phu, từ ý tưởng thiết kế việcchuẩn bị hết sức kỹ càng để có được những lẵng hoa đẹp nhất, nghệ thuật nhất mang nhiều ý nghĩa của ngày hội tôn vinh người phụ nữ.

 

Sau một thời gian thi tài sôi nổi, các đội đã mang đến cho BGK và người xem những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca đối với người phụ nữ.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất cho Liên chi đoàn cơ quan, Giải Nhì cho Liên chi đoàn Công nghệ Năng lượng, Giải Ba cho Liên chi đoàn Công nghệ Thông tin, Giải Phong cách cho Liên chi đoàn Quản trị kinh doanh và Giải Thuyết trình cho Liên chi đoàn CLC&HTQT.

 

 

 

Hội thi cắm hoa diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi. Mặc dù đều là những thí sinh không chuyên nhưng các đội thi đã cố gắng hết sức đem lại thành công rực rỡ cho hội thi. Hội thi thật sự là một ngày hội, là hoạt động có ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ đồng thời mang đến cơ hội giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các Liên chi đoàn trong trường.

 

Một số hình ảnh trong Hội thi:

 

GiaiNhat.jpg
Đội đạt Giải Nhất - Liên chi đoàn Cơ quan


GiaiNhi.jpg
Đội đạt Giải Nhì - Liên chi đoàn Công nghệ Năng lượng


GiaiBa.jpg
Đội đạt Giải Ba - Liên chi đoàn Công nghệ Thông tin


PC,TT.JPG
2 đội đạt giải Phong cách và Thuyết trình: LCĐ QTKD và LCĐ CLC&HTQT


TraoCoLN.jpg
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

 

- Đoàn TN -