Hội thi văn nghệ của sinh viên học môn GDTC & QPAN đợt 2

 Hội thi văn nghệ của sinh viên học GDTC & QPAN đợt 2 được tổ chức tại sân khấu ngoài trời của Cơ sở 2 Trường Đại học Điện lực với sự tham gia của 7 lớp: D13 - HTTM ĐT1, D13 - QTANM1, D13 - CNPM1, D13 - CNPM2, D13 - CNPM3, D13 - CNPM4, D13 - CNPM5 thuộc khoa CNTT.

     Ngồi dưới hàng ghế khán giả các thầy cô giáo quân sự, giảng viên bộ môn GDTC & QPAN, các thầy cô khoa CNTT cùng toàn thể các em sinh viên của 7 lớp đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, và thật sự cảm phục các bạn sinh viên không chuyên, những giọng ca đằm thắm của các bạn hát về tình yêu quê hương, đất nước rất đỗi mượt mà, tình cảm.

     Nội dung thi hát của các lớp rất phong phú: Đơn ca, tam ca, tốp ca, múa, nhảy.Các cổ động viên là các bạn sinh viên cổ vũ nhiệt tình, hăng say, không khí diễn ra rất tưng bừng, sôi động. Từng lớp, từng lớp hô vang khẩu hiệu để cổ vũ cho các bạn trên sân khấu. Sau nhiều giờ các giám khảo làm việc công tâm, khách quan, từ 14 tiết mục trình diễn, ban giám khảo đã lựa chọn ra 1 tiết mục đạt giải xuất sắc, 2 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba, và 5 giải khuyến khích.

     Hội diễn văn nghệ của sinh viên học đợt 2 môn GDTC & QPAN đã thành công rực rỡ. Thành công này có được cũng nhờ sự quan tâm, cho phép của Ban Giám Hiệu nhà trường, của các thầy cô giáo đã dồn tâm huyết, sức lực dìu dắt, hướng dẫn các bạn sinh viên và đặc biệt là có được sự đồng thuận, ủng hộ lớn, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên sân chơi tinh thần này là thầy Trần Thanh Hoài Trưởng bộ môn GDTC & QPAN, Phụ trách TTDVCS2 tại Trường Đại học Điện lực.

     Hội diễn kết thúc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các bạn sinh viên đang học tập môn GDTC & QPAN đợt 2 và tin rằng sẽ lan truyền rộng rãi tới tất cả các bạn sinh viên của Trường Đại học Điện lực. Tạo không khí phấn khích cho các bạn sinh viên đợt 3, đợt 4...và nhiều đợt sau nữa của Trường Đại học Điện lực chúng ta.

     Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

PGS.TS Nguyễn Hữu Quỳnh – Trưởng khoa CNTT , Trường Đại học Điện lực phát biểu tại hội thi văn nghệ:

Tiết mục nhảy Hip hop:

Tiết mục đơn ca:

Tiết mục múa

Hình ảnh trao giải xuất sắc, nhất, nhì, ba, và khuyến khích

-Bộ môn GDTC & QPAN-

Lưu
 
 
Chia sẻ