Sinh viên Trường Đại học Điện lực đạt thành tích tại Cuộc thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2024

Sinh viên Trường Đại học Điện lực đạt thành tích tại Cuộc thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2024

Vừa qua, tại Đà Nẵng, Hội Toán học Việt Nam cùng với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ khai mạc kỳ thi Olympic toán học sinh viên và học sinh toàn quốc lần thứ 30. Kỳ thi này kéo dài đến hết ngày 13/4.

Tổng cộng có 95 đoàn đến từ các học viện, trường đại học trên cả nước với 699 em thí sinh dự thi bao gồm 809 lượt đăng ký, tăng hơn 10% so với kỳ thi năm 2023. Theo ban tổ chức, đây là con số cao kỷ lục trong lịch sử hơn 30 năm của kỳ thi. Đội thi của Trường Đại học Điện lực đạt 02 giải nhì và 01 giải ba.

Trường Đại học Điện lực tham dự với 05 sinh viên thi Đại số và Giải tích.

Trường Đại học Điện lực tham dự với 05 sinh viên thi Đại số và Giải tích. Năm nay là năm đầu tiên trường tham gia thi thêm môn Đại số, đội thi đã xuất sắc dành được 2 giải Nhì và 1 giải Ba.

Cụ thể ở môn Giải tích sinh viên Trương Minh Đức – Lớp D17CNPM1 đã đạt giải nhì; Dương Gia Hiếu – Lớp D17H2 đã đạt giải 3. Ở môn Đại số sinh viên Nguyễn Hồng Quân – Lớp D18CNPM 1 đã đạt giải nhì.

Các thầy cô luôn đồng hành cùng sinh viên.

Kỳ thi Olympic Toán học dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng và học viện trên toàn quốc luôn nhận được sự quan tâm của các giảng viên và sinh viên từ rất nhiều trường đại học, cao đẳng và học viện. Qua nhiều năm tổ chức, Olympic Toán học sinh viên đã trở thành một hoạt động được chờ đón hàng năm, có ý nghĩa tích cực trong việc động viên tinh thần học tập môn toán trong các trường đại học. Kỳ thi là sân chơi bổ ích cho các sinh viên đam mê Toán học, là nơi để các em tranh tài, giao lưu và trao đổi học thuật.

Nguồn: Khoa Khoa học tự nhiên