Training “Ứng dụng công cụ Excel vào trong học tập và làm việc”

Training “Ứng dụng công cụ Excel vào trong học tập và làm việc”

Thứ hai, ngày 24/05/2021, CLB Học tập - Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng (QLCN&NL) tổ chức buổi training “Ứng dụng công cụ Excel vào trong học tập và làm việc” qua nền tảng google meeting.

Sự kiện tiếp nối sự thành công của chương trình “Tư duy thiết kế powerpoint”, nhằm giúp Sinh viên nâng cao kỹ năng mềm đặc biệt liên quan đến kỹ năng tin học văn phòng, phục vụ cho học tập và công việc.

Training “Ứng dụng công cụ Excel vào trong học tập và làm việc”.

Tại buổi training có sự tham gia của các Thầy, Cô khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng:

Cô Nguyễn Thị Lê Na - Phụ trách bộ môn Quản lý Năng lượng;                                                      

Cô Vũ Tuyết Chi - Bí thư LCĐ Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng;         

Cô Nguyễn Thuý Ninh - Đại diện CLB Học tập.            

Đồng hành cùng chương trình là sự hướng dẫn của Thầy Trần Văn Hải - Trung tâm Công nghệ thông tin – ĐH Điện Lực. 

Tại buổi training, các bạn sinh viên đã được Thầy Trần Văn Hải giới thiệu và hướng dẫn các thao tác cơ bản trong Excel, các hàm, cách vẽ biểu đồ và đặc biệt là các kỹ thuật xử lý số liệu,….

Đây là cơ hội giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức về Excel-công cụ văn phòng Microsoft Ofice và có thể ứng dụng vào trong các bài tập lớn, đồ án và công việc trong tương lai.

Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng luôn tạo môi trường học tập bổ ích, tập trung đào tạo chuyên sâu về chuyên môn (03 ngành: Quản lý năng lượng, Quản lý Công nghiệp, Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng); đồng thời chú trọng trang bị các kỹ năng mềm cho sinh viên như: thuyết trình, phỏng vẫn, kỹ năng tin học văn phòng, các công cụ phần mềm,… để đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Nguồn: QLNL&CN