Trường Đại học Điện lực tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp tại Bắc Giang

Ngày 19/4, Trường Đại học Điện lực đã tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh tại tỉnh Bắc Giang. Đây là sự kiện do Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với các đơn vị tổ chức hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh cho gần 1,5 nghìn học sinh của nhiều trường THPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, được tổ chức tại trường THPT Thái Thuận (TP Bắc Giang). Tham gia trực tiếp là thầy cô giáo của một số khoa trong trường đại diện tham dự và tư vấn trực tiếp cho các em học sinh lớp 12 thuộc tỉnh Bắc Giang chuẩn bị làm hồ sơ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021.  Đây là năm đầu tiên tại Trường THPT Thái Thuận diễn ra hoạt động tư vấn hướng nghiệp quy mô lớn với sự tham gia của một số lượng đông đảo học sinh trên khắp địa bàn tỉnh Bắc Giang với nhiều trường Đại học uy tín, trong đó có trường Đại học Điện lực.

Ngày hội thu hút đông đảo học sinh tham gia

Với ưu thế đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, nhiều ngành hot. Trường Đại học Điện lực là một trong những trường được học sinh và phụ huynh quan tâm, đồng thời với tỉ lệ có việc làm sau khi ra trường cao, ngay tại buổi tư vấn có nhiều em học sinh đã đăng ký lựa chọn ngành học tại trường. 

Tại đây, các em học sinh được các cán bộ, giảng viên trường Đại học Điện lực tư vấn hướng nghiệp, cung cấp các thông tin về quy mô đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh, chế độ ưu đãi, học phí, cơ hội giành học bổng, du học của Trường... từ đó đưa ra quyết định chọn trường, chọn nghề phù hợp với nhu cầu, năng lực và sở thích của các em.

Lựa chọn chuyên ngành học tại EPU

Các chương trình đào tạo hiện nay thường xuyên được cập nhật để phù hợp với xu thế và sự phát triển của xã hội. Một số chương trình đào tạo cũng được lựa chọn để đánh giá kiểm định bởi tổ chức có uy tín là một trong những điều kiện để học sinh yên tâm khi theo học.

Học sinh Bắc Giang rất quan tâm đến các thông tin tuyển sinh của trường Đại học Điện lực

Học sinh Bắc Giang, với truyền thống chiếm một số lượng lớn học tại trường Đại học Điện lực, năm nay cũng rất quan tâm đến các thông tin tuyển sinh của Trường với nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có các nhóm ngành kỹ thuật - công nghệ là xu thế trong công cuộc cách mạng 4.0 hiện nay đang được Nhà trường  và các khoa đầu tư đầy đủ cơ sở trang thiết bị học tập và giảng dạy.

Nữ sinh Bắc Giang quan tâm đến ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông

Các thầy cô giáo nhiệt tình cung cấp các thông tin tuyển sinh của Trường cho các em học sinh

- Nguồn: Khoa ĐTVT-