Ấn tượng nam vương pushup & nữ hoàng squat của cuộc thi "đại học điện lực - ở nhà vui cực"

BCH Đoàn trường Đại học Điện lực được sự đồng ý của Đảng Uỷ - Ban Giám Hiệu Nhà trường đã tổ chức cuộc thi "Đại học Điện lực - Ở nhà vui cực" từ 06/04/2020 đến 15/04/2020. Chủ đề của cuộc thi là đi tìm "Nam vương chống đẩy và Nữ hoàng squat" với tôn chỉ rèn luyện thể chất chung tay đẩy lùi dịch bệnh do Covid 19 gây ra. Trải qua mười ngày thi đấu hấp dẫn, cuộc thi đã tìm ra được Nam vương và Nữ hoàng cho từng hạng mục.

Danh hiệu “Nam vương Pushup” đã được trao cho bạn Đoàn Việt Giang, chi Đoàn D13CNKTDK với tổng số 1051 lượt chống đẩy. Được biết đến với thành tích học tập xuất sắc khi nhận giải sinh viên có thành tích học tập cao nhất Khoa Điều khiển & Tự động hoá năm học 2018/2019 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Điện lực trao tặng, Việt Giang còn rất tích cực tham gia các hoạt động với tư cách là thành viên của CLB Kỹ năng. Không ngừng rèn luyện về tri thức và bổ sung kỹ năng mềm cần thiết, Nam vương của chúng ta đã cho thấy được ý thức về rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất với trung bình hơn 100 lượt chống đẩy qua 10 ngày thi. Danh hiệu này không thể xứng đáng hơn, chúc mừng "Nam vương Pushup" Đoàn Việt Giang.

 

Nhắc đến "Nữ hoàng Squat" Nguyễn Hồng Nhung - chi Đoàn D12TCDN thì đó là một cô nàng sôi nổi, nhiệt huyết với các phong trào tình nguyện, văn nghệ do Đoàn trường tổ chức. Ngoài ra, dưới vai trò là trưởng Ban Văn nghệ của CLB Thanh niên tình nguyện và Uỷ viên BTV Liên chi Đoàn Kinh tế & Quản lý, Hồng Nhung cũng đóng góp các ý tưởng, tham gia tổ chức các cuộc thi cấp Câu lạc bộ, cấp Liên chi Đoàn. Chúc mừng một Đoàn viên gương mẫu, năng động với thành tích đáng nể đối với một nữ sinh là 1423 lượt squat sau 10 ngày thi đấu.

 

Cuộc thi đã để lại nhiều ấn tượng cho cả thí sinh lẫn đội ngũ Giảng viên - Cán bộ - Học viên - Sinh viên của Nhà trường. Xin chúc mừng các thí sinh đã đoạt giải và trân trọng cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các thí sinh, các bạn Đoàn viên thanh niên trường Đại học Điện lực. Hãy vẫn tập thể dục thường xuyên để duy trì sức khoẻ, chung tay đẩy lùi Covid 19.

-Nguồn Đoàn Thanh Niên-