Ấn tượng những công nghệ nổi bật tại EPU's Techshow 2022

Ấn tượng những công nghệ nổi bật tại EPU's Techshow 2022

Triển lãm Khoa học công nghệ (EPU's Techshow 2022) thu hút hơn 30 mô hình của giảng viên, sinh viên tới từ các khoa chuyên môn như Kỹ thuật điện, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin, Cơ khí động lực...

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình của Hội thảo quốc tế về chuyển dịch năng lượng, diễn ra ngày 06/5 tại Trường Đại học Điện lực.

Đại biểu và khách mời tham quan mô hình EPU's Techshow 2022.

Các sản phẩm được trưng bày lần này rất phong phú, đa dạng và có chất lượng, nhiều sản phẩm đã được đánh giá có tính thực tiễn cao, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống như: Hệ thống quản lý xe ra vào; Hệ thống chấm công và quản lý nhân sự; Máy bay không người lái phun lửa đốt rác trên đường dây cao thế; Hệ thống phát hiện và cảnh báo flycam; Hệ thống điều khiển lò nhiệt; Chậu cây thông minh.....

Các sản phẩm trưng bày rất phong phú, đa dạng...

Ấn tượng những công nghệ nổi bật tại EPU's Techshow 2022.

Sản phẩm công nghệ được đại biểu và khách mời đánh giá cao..

Thành công của “EPU's TechShow 2022” là kết quả rõ nét cho sự phát triển trong phong trào học tập - nghiên cứu khoa học, đổi mới - sáng tạo của Thầy và trò Trường Đại học Điện lực.

Đồng thời, sự kiện tạo hứng thú học tập, khơi dậy niềm đam mê khoa học, công nghệ, phát huy được trí tuệ và tính sáng tạo của giảng viên, sinh viên Nhà trường. Qua đó góp phần xây dựng và phát triển hình ảnh và thương hiệu Đại học Điện lực trong giai đoạn mới, là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của Ngành.

Nguồn: Phòng HCQT & Đoàn Thanh niên