Chương trình truyền hình thực tế casting về chương trình "Vũ trụ đồng tiền"

Chương trình truyền hình thực tế casting về chương trình "Vũ trụ đồng tiền"

“Vũ trụ… đồng tiền”, một chuyến du hành rất lạ! Ở đó, mỗi nhà du hành tương lai cũng đồng thời là các Money Hunter. Họ sẽ ghé đến các hành tinh để trải nghiệm đồng tiền như: Kiếm tiền, Tiêu tiền, Đầu tư, Tiết kiệm và Bảo vệ tài sản.

 Đến với được ngày hội Moneyverse và sở hữu tấm thẻ First Class quyền lực, các bạn trẻ sẽ phải cạnh tranh nhau trong các sự kiện Unitour Money Hunter để từng bước nâng hạng từ Economy lên Business, với hy vọng sở hữu 1 tỷ đồng đầu tiên, gặp gỡ và đấu trí với những người lừng danh về đầu tư cùng nhiều giải thưởng khác.

“Đó thực sự là một concept rất… điên rồ, nhưng xứng đáng!”

Ngày hội Moneyverse và sở hữu tấm thẻ First Class quyền lực, các bạn trẻ sẽ phải cạnh tranh nhau trong các sự kiện Unitour Money Hunter để từng bước nâng hạng từ Economy lên Business, với hy vọng sở hữu 1 tỷ đồng đầu tiên, gặp gỡ và đấu trí với những người lừng danh về đầu tư cùng nhiều giải thưởng khác.

Ngày 14/6, tại hội trường B1 trường Đại học Điện lực đã diễn ra Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên Casting về chương trình Vũ Trụ Đồng Tiền (The Moneyverse) với mục đích tìm kiếm những người chơi bản lĩnh, ham học hỏi; Chương trình mang đến cho sinh viên Trường Đại học Điện lực những trải nghiệm thú vị để biến tất cả những kiến thức và hiểu biết của bạn về Tài chính và Đầu tư từ TRƯỜNG HỌC tới THỰC TẾ.

Toàn hội trường cuộc thi The Moneyverse

Về phía Trường Đại học Điện lực gồm: TS Dương Trung Kiên - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Nguyễn Vân Anh – Bí thư Đoàn thanh niên và hơn 200 bạn sinh viên, tuổi trẻ của trường Đại học Điện lực.

Về phía chương trình, bao gồm: Tiến sĩ BIDV anh Nguyễn Xuân Quang - Phó Giám đốc Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIDV; Trường - Tiến sĩ Nguyễn Quỳnh Anh: Khoa kinh tế và quản lí Đại học Điện Lực; Ông Phạm Lưu Hưng, Kinh tế trưởng kiêm Trưởng ban Đào tạo và Phát triển SSI; VTV Times - Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Phó Tổng Biên tập Thời báo VTV. 

Chương trình là sự kết hợp của ba yếu tố: vui chơi, tranh biện và talkshow về chủ đề tài chính. Thông qua màn tranh biện và các trò chơi tương tác sinh động, những người trẻ có cơ hội gặp gỡ với những anh chị thành danh đi trước, được định hướng tư duy tài chính một cách gần gũi, dễ nhớ theo ngôn ngữ Gen Z.

Qua 5 chủ đề tại vòng Casting chương trình Vũ Trụ Đồng Tiền với các vòng thi:

- “Thách bản lĩnh” với 2 đội thi với sự trình bày phần thi của các đội và thi phản biện, chất vấn từ Ban giám khảo. Top 6 thí sinh tiêu biểu của phần phản biện là:

Hình ảnh 6 thí sinh dự thi phần thi Thách bản lĩnh.

- Vòng Thử trắc nghiệm với 2 đợt thi của bảng A và B gồm 200 thí sinh dự thi trắc nghiệm. Từ đó chọn ra 2 thí sinh.

Hình ảnh thí các sinh thi phần thi trắc nghiệm.

Qua các vòng thi chọn ra top 5 sáng giá, xuất sắc nhất để đi thi tiếp với các trường khác.

1. Nguyễn Đình Nam – D17KIEMTOAN2

2. Đặng Thị Kim Hoan – D16TCDN2

3. Đào Xuân Hoàng – D16TCDN1

4. Nguyễn Văn Đức – QTDN2

5.Phạm Tiến Hưng – CNTT 

Top 5 thí sinh tiêu biểu đại diện cho trường đi thi với các trường khác.

Chương trình truyền hình vô cùng ý nghĩa, đã mang đến những kiến thức cho sinh viên các cách bước chân vào thị trường đầu tư, khắc phục những vốn hiểu biết còn hạn chế, truyền tải những kiến thức, yếu tố cần thiết và quan trọng để trau dồi cho các Phi hành gia tài năng trong tương lai luôn tự tin với vốn hiểu biết về 5 hành tinh: Kiếm - Tiêu - Tích luỹ - Đầu tư- Bảo toàn, cùng với đó là các phần quà vô cùng đặc sắc từ các đơn vị đồng hành và chương trình mang đến cho toàn thể sinh viên tham gia dự thi.

Đại diện VTV trao học bổng 20.000.000 cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Các phần quà từ các nhà tài trợ mang tới chương trình.

Phần quà cho bạn may mắn từ phần trò chơi.

Dưới đây là một số hình ảnh thú vị từ The Moneyverse đầu tiên tại Đại học Điện lực: 

  

Nguồn: Đoàn Thanh niên