FC ĐH Điện Lực tại vòng loại KV3 VDS7 – TP Hà Nội

Bước vào giải đấu do công ty bóng đá sân 7 tổ chức, CLB  không đặt nặng thành tích đối với các cầu thủ. Đây là giải đấu quy tụ rất nhiều đội bóng phủi mạnh được đầu tư bài bản đến từ thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Lá thăm may rủi đã đưa chúng ta nằm bảng Q nơi có sự xuất hiện của các đội bóng: MU 0373, FC 94 Hà Đông, FC The Conjuring. Tuy không đặt nặng thành tích nhưng BHL cũng yêu cầu các cầu thủ luyện tập chăm chỉ, thi đấu hết khả năng vì màu cờ sắc áo của trường Điện. Đây cũng là bước chạy đà giúp cho BHL tuyển chọn các nhân tố chuẩn bị cho vòng chung kết giải sinh viên toàn quốc. Kết thúc vòng bảng, FC ĐH Điện Lực đã toàn thắng cả 3 trận và hiên ngang bước vào vòng 1/16. Đây có lẽ là điều bất ngờ với rất nhiều chuyên gia bóng đá Hà thành. 

Càng đá càng hay, sau mỗi trận đấu cả thầy và trò lại cùng nhau ngồi lại rút kinh nghiệm khắc phục lỗi lầm của mình trong trận. Dù nắng hay mưa các cầu hủ vẫn miệt mài tập luyện : Hình ảnh sáng học CS1 chiều tập CS2 diễn ra hết sức bình thường.

Đối thủ tại vòng 1/16 của chúng ta là đội bóng FC 89&AE. Với việc thầy Phạm Mạnh Hải, Đỗ Bá Thiệp cùng xỏ giày vào sân đã giúp cho các cầu thủ có rất nhiều động lực. Các mảng miếng phối hợp được thực hiện trơn tru. Để rồi khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu chúng ta đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1. 

Tại vòng đấu 1/8, chúng ta gặp một đối thủ rất mạnh , đội bóng đến từ quê lụa Hà Tây : FC FITNESS. Mặc dù bị đối thủ dẫn trước 2 lần, nhưng các chàng trai của chúng ta không hề nản chí, bám đuổi đối thủ, gỡ hòa tỷ số . Tưởng chừng như hai đội sẽ phải bước vào loạt sút penalty thì Văn Tuân ghi bàn quyết định giúp cho FC ĐH Điện Lực đi tiếp trong sự sung sướng của các CĐV.

Bước đến vòng tứ kết một cách đầy thuyết phục, mục tiêu của BHL lúc này không còn là cọ sát học hỏi nữa mà chính là tiến đến trận chung kết và giành một suất tham dự vòng chung kết vô địch sân 7. Chính vì vậy, các bài giáo án tập luyện, chuyên môn dày đặc thêm. Những cố gắng, nỗ lực tập luyện của thầy và trò đã được đền đáp xứng đáng. Chúng ta vượt qua FC Quý Dậu trên chấm penalty đầy may rủi để bước vào trận bán kết, nơi FC Việt Thành đã chờ đón.

Trên sân bóng đá Thành Phát buổi chiều ngày 30/9, dưới tiết trời thu đẹp dịu hiền, các cầu thủ FC ĐH Điện Lực thi đấu một trận đấu xuất sắc. Công thủ nhịp nhàng, chắc chắn và tận dụng rất tốt cơ hội mình có được. FC Việt Thành đã thua tâm phục khẩu phục và nhường tấm vé vào trận chung kết cho FC ĐH Điện Lực.

Như vậy trải qua rất nhiều sự cố gắng, nỗ lực của thầy trò trường Điện đã được đền đáp xứng đáng. Vào ngày 07/10/2018, trận chung kết của giải đấu vòng loại khu vực 3 sẽ diễn ra giữa : FC ĐH ĐIỆN LỰC – FC LA GIANG HỒNG LĨNH. Xa hơn nữa, với việc lọt vào trận chung kết, FC ĐH Điện Lực chính thức giành vé tham dự vòng chung kết vô địch sân 7 – nơi có những đội bóng phủi tên tuổi như : EOC, TOP GROUPS, VĂN MINH, HÀ TÂY,… Chúc cho đội bóng của chúng ta vô địch và thi đấu tốt trong giải sắp tới.