Giao hữu bóng đá giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty Lưới điện Cao thế Hà Nội.

Chiều ngày 04 tháng 7 năm 2018 Sau buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty Lưới điện Cao thế Hà Nội, hai đơn vị đã tổ chức trận bóng đá giao hữu tại sân bóng Tây Hồ.

Ông Phạm Đại Nghĩa – Giám đốc Công ty Lưới điện Cao thế Hà Nội và TS. Trương Huy Hoàng – Hiệu trưởng nhà trường đại diện 2 đơn vị trao tặng cơ và hoa trước trận đấu.

Trận đấu đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt nhưng vẫn giữ được tính chất của một trận giao hữu. Với tinh thần thi đấu cao, các cầu thủ của hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn và những bàn thắng đẹp mắt. Kết quả cuối cùng, Đội trường Đại học Điện lực thắng đội Công ty lưới điện Cao thế Hà Nội với tỷ số 3 – 2.

Có thể khẳng định, đây là trận đấu của sự đoàn kết và tinh thần thể thao cao thượng giữa các cán bộ công chức, viên chức (CBCCVC) của 2 đơn vị. Thông qua hoạt động này đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần của CBCCVC nêu cao ý thức rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu, học hỏi đồng thời hứa hẹn mở ra nhiều chương trình khác nhằm tăng cường sự hợp tác giữa 2 đơn vị.

- Nguồn: Phòng QLKH-HTQT-