Seminar Quản lý môi trường năng lượng

Ngày 12/12/2019, Khoa Quản lý Công nghiệp và năng lượng có buổi trao đổi với Giáo sư Vladimír KREPL, Giảng viên trường Đại học Czech University of Life Sciences Prague, chuyên gia cao cấp của UNIDO. Tham dự buổi seminar có các giảng viên và bạn sinh viên Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng. 

Giáo sư Vladimír KREPL chia sẻ trong buổi seminar

Tại buổi trao đổi, Giáo sư Vladimír KREPL chia sẻ về thực trạng an ninh năng lượng trên thế giới, việc quản lý môi trường năng lượng, đưa ra những liên hệ với thực tế tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Giáo sư cũng giới thiệu về những dự án, cơ hội nghiên cứu và thực tập cho các bạn sinh viên.

TS. Trần Hồng Nguyên- Phó trưởng Khoa Quản lý CN&NL giới thiệu về Khoa

Giáo sư Vladimír KREPL cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng, bày tỏ sự vui mừng khi được làm việc và chia sẻ đối với các bạn sinh viên. Đồng thời, ông tin rằng đây là cơ hội để hai bên tăng thêm sự giao lưu, học hỏi lẫn nhau và hy vọng sẽ có những hợp tác sắp tới. Trong thời gian rất ngắn nhưng hai bên đã trao đổi hết sức cởi mở, làm việc tập trung để đạt được hiệu quả cao.

Giảng viên và Sinh viên Khoa QLCN&NL chăm chú lắng nghe Giáo sư chia sẻ

Đây là cơ hội tốt để các giảng viên trong Khoa được trao đổi về chuyên môn, các bạn sinh viên gặp gỡ, lắng nghe và trau dồi kiến thức trong lĩnh vực đang theo học.

Giảng viên và các sinh viên chụp ảnh kỷ niệm

- Vũ Tuyết Chi -