Sinh viên Đại học Điện lực đạt giải Nhì tại cuộc thi “Sinh viên nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017 do Bộ Công Thương tổ chức

Sáng ngày 3/10/2017, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 và Chung kết cuộc thi “Sinh viên nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017.

Tới dự Lễ khai mạc có lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo Bộ Công Thương, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và địa phương, lãnh đạo các doanh nghiệp và hơn 500 sinh viên đến từ Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội

anhtapthe_edit.jpg
Đội tuyển trường Đại học Điện lực trước giờ thi đấu

Về phía trường Đại học Điện lực, có sự hiện diện của TS. Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Các Đ/C trong BTV Đoàn trường và hơn 100 sinh viên Đại học Điện lực đến cỗ vũ cho đội thi của trường.
Chung kết cuộc thi “Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017” là Game Show truyền hình lớn diễn ra với sự tham gia của sinh viên đến từ 05 Trường Đại học, Cao đẳng trực thuộc Bộ Công Thương gồm: Đại học Điện lực, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội; Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp.

DoithiDHDL.JPG
Đội thi trường Đại học Điện lực (áo xanh - đứng giữa)
05 đội chơi đại diện cùng tranh tài qua các phần thi: Tài năng sinh viên - Khởi nghiệp với hàng Việt; Đừng để điểm rơi – Nhận diện hàng Việt Nam và phần thi Song đấu.
Thông qua 03 phần thi, các đội chơi cùng nhau tranh tài nhằm tìm hiểu về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, những nỗ lực và khát vọng của doanh nghiệp Việt trong việc mở rộng thị trường. Ban Giám khảo gồm ông Nguyễn Thành Nam – Nguyên Tổng Giám đốc FPT, Hiệu trưởng Trường Đại học trực tuyến Funix; Giáo sư Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng và bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước.

GiaiNhi.JPG
Đội thi Đại học Điện lực nhận giải thưởng tại cuộc thi
Kết thúc cuộc thi Đội sinh viên Đại học Điện lực đã xuất sắc đạt giải nhì. Thông qua cuộc thi, tuổi trẻ Đại học Điện lực đã thể hiện được tài năng, sự sáng tạo và hiểu biết của mình để từ đó góp phần tuyên truyền làm thay đổi cơ bản nhận thức của người tiêu dùng về khả năng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt Nam; vận động người tiêu dùng Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam coi đó là thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp trong văn hóa.