Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Trường Đại học Điện lực – Cháy mãi ngọn lửa xanh

Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Trường Đại học Điện lực – Cháy mãi ngọn lửa xanh

Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Trường Đại học Điện lực là một trong số những Câu lạc bộ hoạt động tích cực. Sau thời gian dài gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào, Câu lạc bộ vừa tổ chức lễ sinh nhật tròn 17 tuổi tại Sân Thanh niên Trường Đại học Điện lực.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của các cán bộ Đoàn Trường, các thành viên câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện của các Trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội và gần 100 thành viên của câu lạc bộ tham gia.

17 năm là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Câu lạc bộ. Buổi lễ đã tạo nên nhiều kỉ niệm, hình ảnh đáng nhớ và giúp gắn kết tình cảm của những thành viên trong đại gia đình Thanh niên tình nguyện, để cùng nhau bước tiếp những năm tiếp theo, cùng sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau, nỗ lực thực hiện những việc làm, hành động ý nghĩa , giúp ích cho nhà trường và xã hội. Buổi sinh nhật ấm cúng cũng là khoảnh khắc để các thành viên nhìn lại quãng thời gian qua và cùng nhau đón thêm tuổi mới. Đây cũng là dịp để tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc. Bên cạnh đó, buổi lễ còn là cơ hội tuyệt vời để gắn kết các tình nguyện viên trong và ngoài trường.

Một đêm thật ý nghĩa và đầy cảm xúc của CLB TNTN Trường Đại học Điện Lực. Nhìn lại quãng đường 17 năm đã qua, đó khoảng thời gian có biết bao cảm xúc; vui có, buồn có và hẳn mỗi thành viên trong Câu lạc bộ đều đang có chung cảm nhận về nơi đã giúp các bạn có cơ hội trải nghiệm và phát triển bản thân mình – đó là một gia đình thực sự.
Hi vọng rằng, bước sang tuổi mới, Câu lạc bộ sẽ có thêm thật nhiều thành tích mới và thực sự trở thành nơi chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, rèn luyện phẩm chất cho các thành viên. Đồng thời, là cầu nối mang lại những cơ hội trải nghiệm, phát triển bản thân cho không chỉ các thành viên trong Câu lạc bộ mà còn là cái nôi ươm mầm những thế hệ mai sau đầy bản lĩnh, tự tin, năng động trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Nguồn: Đoàn Thanh niên.