Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Trường Đại học Điện lực triển khai chiến dịch Tiếp sức mùa thi kỳ thi vào lớp 10 THPT

Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Trường Đại học Điện lực triển khai chiến dịch Tiếp sức mùa thi kỳ thi vào lớp 10 THPT

Trong 02 ngày mùng 10-11/6/2023, các học sinh tại Hà Nội trải qua 03 môn thi Ngữ văn, Ngoại ngữ và Toán của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Đây là kỳ thi mang tính chất vô cùng quan trọng không chỉ đối với các em học sinh mà còn nhận được sự quan tâm của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh. Cùng với sự động viên của các thầy cô, gia đình, Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Trường Đại học Điện lực đã triển khai chiến dịch "Tiếp sức mùa thi 2023" nhằm giúp đỡ, hỗ trợ, tạo động lực cho các thí sinh trước, trong và sau các ngày thi. 

Chiến dịch tiếp sức mùa thi của Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Trường Đại học Điện lực được tổ chức tại 02 địa điểm là Trường THPT Chu Văn An (Số 10 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội) và THCS Chu Văn An (Số 17 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội). 

Tại các ngày thi, các tình nguyện viên đã có mặt từ lúc 5h30p sáng để phân luồng giao thông, tổ chức công tác chuẩn bị và phát nước miễn phí cho các thí sinh. Các thí sinh được các anh chị chào đón nồng hậu, thân tình. Không chỉ động viên, cổ vũ tinh thần, “những hàng rào áo xanh” còn ghi dấu tin yêu trong hàng nghìn trái tim phụ huynh, thí sinh bởi công tác đảm bảo an toàn cho thí sinh ra tận bên ngoài cổng Trường. 

Các hoạt động tình nguyện của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Điện lực đã giúp các thí sinh tự tin bước vào phòng thi; góp phần đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, hiệu quả, thành công. 

“Tiếp sức mùa thi” chính là môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tình nguyện, rèn kỹ năng làm việc nhóm và thể hiện ý thức trách nhiệm đối với đất nước, quê hương. 

Chúc cho các sĩ tử 2008 đạt kết quả tốt trong kỳ thi, "cá chép hóa rồng, vượt vũ môn thành công". 

Một số hình ảnh tiếp sức mùa thi của CLB Thanh niên tình nguyện Trường Đại học Điện lực: 

Tình nguyện viên chờ đợi, cổ vũ các thí sinh 

Tình nguyện viên hỗ trợ trông giữ đồ cho các thí sinh 

Tuổi trẻ Trường Đại học Điện lực tràn đầy nhiệt huyết, tiếp sức cho mùa thi vào lớp 10 THPT 

Nguồn: Đoàn Thanh niên