Chương trình Prom Blossom khoa QLCN&NL Chào tân sinh viên 2018 của Khoa QLCN&NL

Hòa trong không khí vui tươi chào mừng các em tân sinh viên khóa D13 đến với mái nhà Quản lý Công nghiệp và Năng lượng, sau một khoảng thời gian dài chuẩn bị, ngày 5/10/2018, chương trình Prom Blossom chính thức được diễn ra. Sự kiện mang tính thường niên này như một dịp để gắn kết tình cảm giữa các thầy cô giáo, các anh chị cựu sinh viên và các bạn sinh viên, tân sinh viên cũng như tạo nên một môi trường học tập và rèn luyện năng động, sôi nổi.

 

Buổi dạ tiệc năm nay trở nên ấn tượng và thu hút hơn khi có sự đầu tư và dàn dựng chương trình một cách chuyên nghiệp từ nội dung đến cả sân khấu, âm thanh và ánh sáng. Ngay từ buổi sáng, các bạn sinh viên đã gấp rút để toàn tất công việc trang trí. Không khí trở nên tất bật khi mọi người đều tập trung vào công việc của mình. Quá trình diễn ra sự kiện trở nên ý nghĩa hơn khi đây là cơ hội thúc đẩy cho phong trào hoạt động của sinh viên ngày một đi lên. Chỉ trong vài giờ, mọi khâu chuẩn bị đã hoàn tất và sẵn sàng để chào đón tất cả mọi người.

Đúng 19h, chương trình Prom Blossom chính thức được bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ hấp dẫn đến từ các ca sĩ khách mời cũng như những gương mặt tài năng từ tất cả các chi đoàn trong khoa. Tiếp theo đó, thầy giáo, tiến sĩ Dương Trung Kiên – Trưởng khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng đại diện lãnh đạo khoa phát biểu và chia sẻ, nhắn nhủ tới các bạn sinh viên, đặc biệt là các em tân sinh viên cũng như tuyên bố mở màn buổi dạ tiệc.

 Thầy Dương Trung Kiên – trưởng khoa QLCN&NL chia sẻ và gửi lời nhắn nhủ tới các em sinh viên

Một trong những nội dung được mong chờ nhất trong buổi dạ tiệc là cuộc thi ‘’GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN KHOA QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP VÀ NĂNG LƯỢNG ‘’ với sự góp mặt của 8 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua vòng sơ loại để tiến vào vòng thi tiếp theo: vòng thi Tài năng. Thí sinh Vũ Thị Hải Yến đến từ lớp D10QLNL đã vô cùng xuất sắc khi trở thành Gương mặt đại diện cho khoa với tổng số lượt bình chọn nhiều nhất đến từ các khán giả.

Thí sinh Vũ Thị Hải Yến – Gương mặt đại diện khoa QLCN&NL

Có thể nói, một phần không thể thiếu trong đêm dạ tiệc là những bản EDM sôi động đến từ DJ quốc tịch ‘Anh Quốc” – nơi các thầy cô, các bạn sinh viên cùng hòa lại và được cháy hết mình bằng những vũ điệu tưng bừng, cuồng nhiệt. Khoảng cách giữa thầy và trò được rút ngắn lại, thắt chặt hơn và tình cảm ấy trở nên thật bền chặt, gắn bó. Tình cảm ấy chính nền tảng của một mái nhà phát triển bền vững qua bao năm tháng đầy chông gai, thử thách.

 Không khí tưng bừng phần EDM tại dạ tiệc

  PROM BLOSSOM chào tân sinh viên 2018 của khoa QLCN&NL kết thúc trong niềm vui sướng có một chút tiếc nuối của tất cả khách mời tham dự. Chương trình như đúng sứ mệnh của nó, đã mang đến tất cả mọi người tham dự một đêm dạ tiệc tuyệt vời và đáng nhớ!!!

Thầy trò chụp ảnh kỷ niệm Prom Blossom 2018

- Khoa QLCN&NL -