Giải thể thao sinh viên chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023)

Giải thể thao sinh viên chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023) 

Vừa qua, tại sân Thanh niên Trường Đại học Điện lực, Đoàn Thanh niên Nhà trường đã tổ chức Giải kéo co các Liên Chi đoàn. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Đồng chí Ngô Trọng Tuấn - Phó Bí thư Đoàn Trường phát biểu tại Giải kéo co nam nữ các Liên chi đoàn năm 2023

Giải kéo co tại Trường Đại học Điện lực diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của các đội thi đấu đến từ các Liên chi đoàn và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đây là một sự kiện thể thao tập thể được đông đảo sinh viên nhà trường yêu thích và mong đợi. Trong không khí sôi động, các đội đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao để giành chiến thắng.

Trên sân, các đội đã thể hiện sự đoàn kết và sức mạnh của mình với tinh thần thi đấu lành mạnh, quyết tâm. Các trận đấu đã diễn ra một cách thu hút với những pha đối đầu quyết liệt giữa các đội.

Giải kéo co nam nữ các Liên chi đoàn năm 2023 đã tìm ra Top 03 Liên Chi đoàn mạnh nhất. Vượt qua mọi đối thủ, vươn tới ngôi vị quán quân là Liên Chi đoàn Khoa Điện tử Viễn thông.

Liên Chi đoàn Khoa Điện tử viễn thông

Giải Nhì thuộc về Liên Chi đoàn Khoa Cơ khí và Động lực

Giải 3 thuộc về  Liên Chi đoàn Khoa Kỹ thuật điện

Các Liên chi đoàn đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất, để lại những ấn tượng sâu sắc đối với đối thủ. Giải thi đấu thể thao là hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các đoàn viên thanh niên, thiết thực chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết của mỗi đoàn viên, sức mạnh của tập thể, tư duy chiến thuật và tinh thần hăng hái, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Một số hình ảnh khác tại Giải thể thao sinh viên: 

Nguồn: Đoàn Thanh niên.