Talkshow "Ngoại ngữ không khó - Đừng nhăn nhó"

Talkshow "Ngoại ngữ không khó - Đừng nhăn nhó" 

Ngày 22/12/2020, tại Hội trường B1 - trường Đại học Điện lực , Hệ thống Anh ngữ Jaxtina - Nhà tài trợ chính đồng hành cùng Cuộc thi "Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên EPU 2020" đã Tổ chức Talkshow với Chủ đề: "Ngoại ngữ không khó - Đừng nhăn nhó" trước khi đêm Chung kết diễn ra.

Mục đích của Talkshow nhằm giúp các bạn sinh viên phát triển kỹ năng Nghe và Nói, giúp tăng cường kỹ năng giao tiếp, tăng cường khả năng hội nhập quốc tế, nâng cao tính tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Bên cạnh đó Diễn giả của Chương trình - Cô Nguyễn Hải Hà- trưởng phòng đào tạo tại trung tâm Anh ngữ Jaxtina, Thạc sĩ giảng dạy ngôn ngữ cấp bởi trường Đại học Victoria, Úc. Cô Hải Hà có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, từng trực tiếp giảng dạy các dự án đào tạo giáo viên tiếng Anh các cấp của Bộ Giáo Dục, Sở Giáo Dục các tỉnh; giảng dạy IELTS cho cán bộ và giảng viên trường Đại học và các tổ chức, doanh nghiệp lớn cũng đã giải đáp các thắc mắc của sinh viên về việc học tiếng Anh và giúp các bạn sinh viên nhận ra những khó khăn, rào cản khi học tiếng Anh mà các bạn mắc phải.

Nhân dịp Lễ Giáng sinh, Hệ thống Anh ngữ Jaxtina đã trao tặng những phần quà giá trị và hấp dẫn cho hơn 200 bạn sinh viên đến tham dự Chương trình.

Hi vọng rằng trong thời gian tới, sẽ nhận được sự quan tâm, hợp tác và đồng hành nhiều hơn nữa đến từ Hệ thống Anh ngữ Jaxtina tại các sự kiện và chương trình của sinh viên trường Đại học Điện lực!

Nguồn: TT HTVL&KN