Trường Đại học Công nghệ Nagaoka (Nhật Bản) thăm và làm việc với Trường Đại học Điện lực

Trường Đại học Công nghệ Nagaoka (Nhật Bản) thăm và làm việc với Trường Đại học Điện lực

Chiều 15/8/2023, Trường Đại học Công nghệ Nagaoka, Nhật Bản đã có buổi thăm và làm việc với Trường Đại học Điện lực.

Về phía Trường Đại học Công nghệ Nagaoka có GS. Tatsuya Suzuki – Trưởng khoa Công nghệ hạt nhân; GS. Suematsu – Khoa Điện và Hạt nhân; cùng cộng sự.

Tiếp đón đoàn và làm việc, phía Trường Đại học Điện lực có TS. Phùng Thị Xuân Bình – Trưởng phòng QLKH&HTQT; TS. Nguyễn Đăng Toản – Trưởng khoa Công nghệ năng lượng;…

Trường Đại học Công nghệ Nagaoka, Nhật Bản đã có buổi thăm và làm việc với Trường Đại học Điện lực.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Phùng Thị Xuân Bình bày tỏ sự vui mừng được tiếp đón đoàn công tác Trường Đại học Công nghệ Nagaoka (Nhật Bản) sang thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đại diện Nhà trường giới thiệu một số thông tin nổi bật của Trường Đại học Điện lực bao gồm: các chương trình đào tạo đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thành tựu nghiên cứu khoa học, đặc biệt là các ngành đào tạo về điện, năng lượng.

Thay mặt cho đoàn công tác Trường Đại học Công nghệ Nagaoka, GS. Tatsuya Suzuki trân trọng cảm ơn Nhà trường đã đón tiếp và chia sẻ về những nội dung có cơ hội hợp tác trong thời gian tới.

Đồng thời, GS. Tatsuya Suzuki đã có bài trình bày giới thiệu về Trường cũng như các hướng nghiên cứu và các thành tựu của đơn vị.

Tại buổi làm việc, hai bên tập trung thảo luận nội dung, cụ thể như:  Khả năng kết hợp nghiên cứu và đào tạo; Kết hợp đào tạo đại học, sau đại học ngành điện hoặc công nghệ hạt nhân;…

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với đại diện Nhà trường.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên mong muốn các chương trình hợp tác nghiên cứu và đào tạo sẽ được triển khai sớm trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Phòng HCQT