Trường Đại học Điện lực hỗ trợ thí sinh tham gia Kỳ thi THPT quốc gia năm 2023

Trường Đại học Điện lực hỗ trợ thí sinh tham gia Kỳ thi THPT quốc gia năm 2023

Chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2023” là một trong nhiều hoạt động điểm nhấn và ý nghĩa của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Điện lực. Đây là một hoạt động thiết thực, tạo môi trường để đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ, tạo động lực cho các thí sinh trước, trong và sau các ngày thi. 

Sáng ngày 27/6/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Điện lực đã tổ chức lễ ra quân tiếp sức mùa thi 2023 tại Trường Đại học Điện lực.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Điện lực tổ chức lễ ra quân tiếp sức mùa thi 2023

Trong 2 ngày 28/6 - 29/6, tuổi trẻ Điện lực đã có mặt tại điểm thi THPT Cầu Giấy để phối hợp hỗ trợ điều tiết giao thông, tặng nước, đồ ăn do chính tay các bạn chuẩn bị với mong muốn các thí sinh sẽ hoàn thành tốt phần thi của mình. Đây là kỳ thi mang tính chất vô cùng quan trọng không chỉ đối với các em học sinh mà còn nhận được sự quan tâm của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh. 

Tại các ngày thi, các tình nguyện viên đã có mặt từ lúc 5h30p sáng để phân luồng giao thông, tổ chức công tác chuẩn bị và phát nước miễn phí cho các thí sinh. Các thí sinh được các anh chị chào đón nồng hậu, thân tình. Không chỉ động viên, cổ vũ tinh thần, “những hàng rào áo xanh” còn ghi dấu tin yêu trong hàng nghìn trái tim phụ huynh, thí sinh bởi công tác đảm bảo an toàn cho thí sinh ra tận bên ngoài cổng Trường. 

Các hoạt động tình nguyện của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Điện lực đã giúp các thí sinh tự tin bước vào phòng thi; góp phần đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, hiệu quả, thành công. 

“Tiếp sức mùa thi” chính là môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tình nguyện, rèn kỹ năng làm việc nhóm và thể hiện ý thức trách nhiệm đối với xã hội. Mong rằng sau những năm tháng nỗ lực học tập với sự quyết tâm cao, các thí sinh sẽ đạt được số điểm mình mong muốn. Nếu kết quả nằm ngoài ý muốn một chút thì các thí sinh cũng không nên buồn chán, bởi có rất nhiều cánh cửa dẫn đến thành công đang chờ đợi các em ở phía trước.

Một số hình ảnh tiếp sức mùa thi Kỳ thi THPT quốc gia của Trường Đại học Điện lực:

Nguồn: Đoàn Thanh niên