Trường Đại học Điện lực tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, viên chức năm 2020

Trường Đại học Điện lực tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, viên chức năm 2020

Từ ngày 22 - 23/12/2020, Đại học Điện lực phối hợp với Trung tâm Y tế - Môi trường lao động Công thương tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đang công tác tại trường.

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, viên chức năm 2020 diễn ra tại khuôn viên tầng 1 – Trung tâm Học Liệu – cơ sở 1 của trường Đại học Điện lực. Nhận rõ tầm quan trọng của chương trình khám sức khỏe định kỳ, đông đảo cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường đã thu xếp thời gian và công việc để đăng kí tham gia.

Nhân viên y tế lấy máu xét nghiệm để phát hiện các bệnh lý về đường máu.

Mọi người tham gia với tinh thần vui vẻ, tích cực, hồ hởi, khiến cho không khí tại đây trở nên nhộn nhịp như ngày hội “Sức khỏe” của Trường. Cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường được làm các xét nghiệm sinh hóa máu, xét nghiệm công thức máu; siêu âm; khám tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt; khám phụ khoa… Đặc biệt, năm nay các xét nghiệm sàng lọc giúp phát hiện chẩn đoán ung thư bao gồm: Ung thư đại tràng, ung thư gan, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư cổ tử cung là việc làm rất cần thiết.

Từ những kết quả khám lâm sàng và xét nghiệm sinh hóa cán bộ, viên chức và người lao động sẽ được các bác sĩ tư vấn phương pháp giữ gìn, nâng cao sức khỏe.

Mọi người tham gia với tinh thần vui vẻ, tích cực.

Cán bộ, viên chức được các nhân viên y tế kiểm tra huyết áp.

Nhân viên y tế khám và tư vấn về răng, hàm, mặt.

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động thường niên tại trường Đại học Điện lực nhằm nâng cao sức khỏe cho cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường. Sau buổi khám sức khỏe toàn diện, cán bộ, viên chức và người lao động biết được tình trạng sức khỏe của mình để định hướng chăm sóc tốt hơn, điều tiết hài hòa giữa cuộc sống và công việc, tạo động lực để học tập, làm việc, đưa Nhà trường ngày càng phát triển.

Nguồn: HCQT