Tuổi trẻ Đại học Điện lực ủng hộ 50 triệu đồng hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

Tuổi trẻ Đại học Điện lực ủng hộ 50 triệu đồng hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung​

Kể từ “Lễ phát động quyên góp ủng hộ Đồng bào lũ lụt miền Trung” do BCH Đoàn trường Đại học Điện lực tổ chức ngày 19/10/2020, Đoàn trường Đại học Điện lực đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo Cán bộ, Giảng viên, Đoàn viên thanh niên, Sinh viên nhà trường cùng rất nhiều các tấm long hảo tâm hướng về Đồng bào lũ lụt miền Trung đang gặp vô vàn khó khăn.

Tuổi trẻ Đại học Điện lực ủng hộ 50 triệu đồng hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Sau gần 2 tuần phát động quyên góp, ủng hộ, BCH Đoàn trường đã nhận được số tiền ủng hộ là 45,250,000 đồng từ các tập thể và cá nhân trong trường. Sáng ngày 28/10/2020, tại Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên, sinh viên khối Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, Đ/c Chu Văn Tuấn – đã thay mặt tuổi trẻ trường Đại học Điện lực trao số tiền ủng hộ 50,000,000 đồng tới đại diện Ban thường vụ Thành Đoàn Hà Nội, để gửi tới Đồng bào miền Trung.

Với tinh thần “Hướng về miền Trung ruột thịt - mệnh lệnh từ trái tim”, sáng nay, ngày 04/11/2020, Đoàn trường Đại học Điện lực cũng đã cử đoàn công tác gồm 01 Đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường và 02 Đồng chí thuộc Ban chủ nhiệm CLB Thanh niên tình nguyện tham gia cùng Đoàn công tác của Thành Đoàn Hà Nội lên đường vào các tỉnh Nghệ An, Hà Tỉnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế để trao tận tay số tiền ủng hộ, các vật phẩm ủng hộ (lương thực, quần áo…) và thực hiện các công tác tình nguyện để hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn trong mùa lũ.

Tại các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lũ, từ ngày 04/11 đến 06/11/2020 các đoàn tình nguyện của tuổi trẻ Thủ đô sẽ phân bổ nguồn lực, triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như: hỗ trợ kinh phí xây sửa trường học, nhà cửa, làm đường, làm ống nước; tặng học bổng “Tiếp sức đến trường” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình chịu ảnh hưởng lớn sau mưa lũ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở các xã vùng lũ, gia đình các liệt sĩ hy sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cứu hộ cứu nạn trong thời gian xảy ra mưa lũ… cùng nhiều hoạt động khác.

Một lần nữa BCH Đoàn trường Đại học Điện lực xin được cảm ơn những sự ủng hộ nhiệt tâm của các Thầy, Cô trong Đảng ủy – BGH Nhà trường, các Phòng ban, Khoa, Bộ môn trong trường, những tấm lòng hảo tâm của đông đảo CBGV, ĐVTN, Sinh viên nhà trường. Tất cả những sự ủng hộ đã thể hiện tinh thần xung kích, tương thân tương ái, và tấm lòng sẵn sàng sẻ chia của Tuổi trẻ Đại học Điện lực đối với “khúc ruột miền Trung” của cả nước.

Xin chúc cho chuyến công tác của của Tuổi trẻ nhà trường sẽ gặp nhiều thuận lợi, để trao tận tay những tấm lòng sẻ chia tới đồng bào lũ lụt miền Trung.

Nguồn: Đoàn Thanh niên