Ấn tượng đêm Gala Chào Tân sinh viên 2018 - Thanh xuân của chúng ta

Tới dự Gala Chào Tân sinh viên năm 2018, tuổi trẻ nhà trường vinh dự được tiếp đón TS. Trương Huy Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Lê Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng trường, Đ/c Nguyễn Ngọc Việt - Bí thư Thành Đoàn Hà Nội, cùng với đó là sự tham dự của các thầy cô là trưởng - phó các đơn vị phòng ban, khoa trong trường và đặc biệt là sự hiện diện của gần 3000 ĐVTN là Tân sinh viên D13,C17 và các sinh viên khóa trên.

Mở đầu chương trình là một loạt các tiết mục văn nghệ chào mừng được dàn dựng công phu, trong đó đặc biệt có sự xuất hiện của Trương Minh Nhật - Tân sinh viên D13 Khoa CNTT. Sự thể hiện tuyệt vời của Minh Nhật cho thấy các bạn Tân sinh viên đã hòa nhập rất nhanh dưới mái nhà EPU thân yêu.

Tiếp sau đó là bài phát biểu khai mạc Đêm Gala Chào Tân sinh viên 2018 của Đ/c Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn trường và những chia sẻ đối với Tân sinh viên D13 của TS. Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Thầy tin tưởng sinh viên D13,C17 sẽ nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công tại ngôi nhà chung Đại học Điện Lực.

Trong đêm hội Gala Chào Tân sinh viên 2018, thủ khoa đầu vào năm 2018 là Sinh viên Nguyễn Anh Tuấn - lớp D13TĐH&DDKTBDDCN1 đã nhận được phần thưởng trị giá 5.000.000 đồng từ phía trường Đại học Điện Lực. Bên cạnh đó, tuổi trẻ nhà trường cũng vui mừng đón nhận rất nhiều suất học bổng từ các nhà tài trợ.

Gala Chào Tân sinh viên năm 2018 được đánh giá vượt bậc so với các năm trước khi Ban tổ chức đã đầu tư nhiều về hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và các tiết mục được trình diễn. Đặc biệt, đêm nhạc hội có sự xuất hiện của X-Key Band – Á quân Ban nhạc Việt 2017 và nam Ca sỹ Hoàng Tôn – người có một lượng fan khủng ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các bạn sinh viên và Tân sinh viên Đại học Điện Lực như được sống trọn với đam mê âm nhạc, là nguồn cảm hứng bất tận đến các bạn hòa nhập nhanh hơn vào môi trường mới.

 

 

Gala Tân sinh viên 2018 khép lại với thật nhiều thành công và dư âm còn vẹn nguyện trong những người tham dự. Đây có thể được coi là dấu mốc đáng nhớ và ấn tượng đầu tiên trong “Hành trang thanh xuân” của các bạn Tân sinh viên dưới mái nhà EPU thân yêu. Thanh xuân của chúng ta thật đẹp.

- Nguồn: Đoàn thanh niên -