Ấn tượng tại Cup bóng đá Chào Xuân 2021 trên sân Mỹ Đình

 Ấn tượng tại Cup bóng đá Chào Xuân 2021 trên sân Mỹ Đình

Cup Bóng đá Chào Xuân 2021 năm nay có sự tham dự của 4 đội bóng: FC Đại Học Điện Lực, FC UBND quận Cầu Giấy - Hà Nội, FC UBND huyện Hưng Hà - Thái Bình và FC Liên quân các Nhà báo tại Hà Nội.

Đây là giải thi đấu phong trào thường niên nhằm tăng cường tính giao lưu, rèn luyện sức khỏe giữa các cơ quan, đơn vị; mục đích thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan báo chí tại Hà Nội và các đơn vị sự nghiệp, đồng thời góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 Vui tươi - Đoàn kết - Hạnh Phúc.

Đây là giải thi đấu phong trào thường niên nhằm tăng cường tính giao lưu, rèn luyện sức khỏe giữa các cơ quan, đơn vị.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu, những phút đầu của trận đấu do chưa quen mặt sân cỏ đã khiến đội bóng UBND quận Cầu Giấy nhận ngay bàn thua từ rất sớm với pha bóng sút xa từ ngoài vòng cấm của cầu thủ đội UBND huyện Hưng Hà.

Tiếp sau đó là trận bán kết thứ 2 giữa Liên quân các Nhà báo tại Hà Nội và Trường Đại Học Điện Lực: cả hai đội đã thi đấu hết mình, nhưng cũng không kém phần gây cấn và tỷ số 3-1 nghiêng về FC Liên quân các Nhà báo tại Hà Nội.

Trận chung kết giữa Liên quân các nhà báo tại Hà Nội và FC UBND huyện Hưng Hà - Thái Bình đã diễn ra rất căng thẳng, kịch tính đến những giây cuối cùng của trận đấu, khi kết quả hòa 90 phút là 2 - 2.

Trong loạt "đấu súng" penalty đội Liên quân các nhà báo tại Hà Nội đã vượt qua đội UBND huyện Hưng Hà - Thái Bình với tỷ số 5-4, giành cúp vô địch chào Xuân 2021 với Cup vô địch, Huy chương vàng và giải thưởng trị giá 20 triệu động; đội Á quân UBND huyện Hưng Hà nhận Huy chương Bạc cùng phần thưởng 15 triệu đồng; hai đội UBND quận Cầu Giấy và ĐH Điện lực nhận giải 3 với Huy chương đồng và tiền thưởng 10 triệu đồng cho mỗi đội.

Một số hình ảnh tại Cup bóng đá Chào Xuân 2021 trên sân Mỹ Đình:

Đội hình tham dự của FC Đại Học Điện Lực.

Lễ khai mạc Cup Bóng đá Chào Xuân 2021 diễn ra sáng 12/12 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Một pha tranh chấp trên không.

Nguồn: HCQT