CLB Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện lực – 14 năm Đồng hành

CLB Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện lực – 14 năm Đồng hành

Ngày 08/12/2019, BCH Đoàn Trường Đại học Điện Lực đã long trọng tổ chức "Lễ kỷ niệm 14 năm thành lập CLB Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện Lực (09/12/2006 - 09/12/2019)" với chủ đề “14 năm Đồng hành”. Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, là cột mốc đánh dấu mọi sự phấn đấu tích cực, cũng như sự thành công nhất định của CLB Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện Lực.

Tới dự Lễ kỷ niệm, Ban tổ chức vinh dự được đón tiếp Đ/c Nguyễn Mạnh Linh - Ủy viên BCH, Phó Trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn - Phó Chủ tịch HSV Việt Nam Thành phố Hà Nội, TS. Dương Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực, Th.S Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn thanh niên Trường, các thầy giáo, cô giáo đại diện các đơn vị phòng ban, khoa trong trường, sự hiện diện của các thế hệ cựu Tình nguyện viên CLB TNTN ĐHĐL, đại diện của CLB Tình nguyện các trường bạn, các CLB trong trường, và đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của hơn 400 Tình nguyện viên CLB Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện lực.

TS. Dương Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng Lễ kỷ niệm 14 năm thành lập CLB THanh niên tình nguyện.

Đ/c Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn trường tặng hoa chúc mừng CLB Thanh niên tình nguyện.

Mở đầu buổi lễ, Đ/c Ngô Trọng Tuấn - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ nhiệm CLB Thanh niên tình nguyện đã trình bày báo cáo về công tác phong trào tình nguyện của tuổi trẻ Đại học Điện Lực năm học 2019 - 2020. Trong năm học 2019 - 2020, CLB Thanh niên tình nguyện đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Nhà trường và Đoàn thanh niên trường giao phó, tham gia tích cực các hoạt động xã hội, xung kích tình nguyện vì cộng đồng, triển khai thành công và có hiệu quả công tác Mùa hè xanh tình nguyện với Chiến dịch Tiếp sức mùa thi 2020, tổ chức thành công Chiến dịch “Mùa hè xanh tình nguyện” tại Xã Thanh Mai huyện Thanh Oai, ngoại thành Hà Nội với tổng giá trị của chiến dịch là gần 100 triệu đồng.

Trong năm học 2019 - 2020, với những sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua mọi khó khăn thách thức từ đại dịch Covid-19 CLB Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện Lực cũng đã đạt được những thành tích hết sức đáng tự hào.

- Bằng khen của TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì những đóng góp xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học năm học 2019 – 2020.

- Bằng khen của Huyện đoàn Thanh Oai vì những thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Mùa hè xanh tình nguyện năm 2020 tại xã Thanh Mai, huyện Thanh Oai, ngoại thành Hà Nội.

Đ/c Nguyễn Mạnh Linh và TS. Dương Trung Kiên trao 2 bằng khen của TƯ Đoàn trong năm học 2019 – 2020 cho CLB Thanh niên tình nguyện trường ĐH Điện lực.

Cũng tại Lễ kỷ niệm 14 năm thành lập CLB Thanh niên tình nguyện, BCH Đoàn trường đã tặng giấy khen cho 25 Đồng chí đã có những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên tình nguyện năm học 2019-2020.

Có mặt tại buổi lễ, Đồng chí Chu Văn Tuấn - Bí thư Đoàn thanh niên Trường đã có những phát biểu chúc mừng sự kiện trọng đại của Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện. Thầy ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của CLB TNTN trong những năm qua, và hi vọng vào sự cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa của CLB, góp phần vào thành công chung của công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường. Và hứa hẹn trong năm học tới, hướng đến lễ kỉ niệm 15 năm thành lập CLB TNTN trường Đại học Điện Lực, BCH đoàn trường sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực để CLB gặt hái được nhiều thành công và lớn mạnh hơn nữa, luôn đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường Đại học Điện Lực.

Cũng trong dịp này, CLB Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện lực xin được trân trọng cảm ơn rất nhiều những tình cảm từ các anh chị, các thế hệ cựu Tình nguyện viên Đại học Điện lực, tình cảm từ các Câu lạc bộ trong và ngoài trường đã tới dự và chúc mừng.

Và một món quà thay cho lời chào, lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất thể hiện được nhiệt huyết và sự sáng tạo được các bạn tình nguyện viên mang đến chương trình sinh nhật 14 năm là chuỗi các tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện tinh thần nhiệt huyết và năng động đến từ các thành viên của Câu lạc bộ.

Lễ kỷ niệm 14 năm thành lập Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện lực vơi chủ đề “14 năm Đồng Hành” đã thành công tốt đẹp với ý nghĩa và thông điệp hết sức cao quý:

 Muốn đi nhanh hãy đi một mình

    Muốn đi xa hãy đi cùng nhau...

Chúng tôi chọn tình nguyện làm bạn đồng hành ♥️

Những trái tim tình nguyện của tuổi trẻ vẫn luôn khao khát được đồng hành cùng nhau để đem tới sức trẻ và nhiệt huyết, vì một sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội

Và một món quà thay cho lời chào lời cảm ơn sâu sắc, trân thành nhất thể hiện được sức trẻ, sức khoẻ và sự sáng tạo được các bạn tình nguyện viên mang đến chương trình sinh nhật 14 năm là chuỗi các tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện tinh thần nhiệt huyết và năng động đến từ các thành viên của Câu lạc bộ.

Nguồn: Đoàn Thanh niên