Cuộc thi tài năng trẻ Logistics 2020 – Chung kết Trường Đại học Điện lực

Cuộc thi tài năng trẻ Logistics 2020 – Chung kết Trường Đại học Điện lực

Ngày 12/10/2020, Tại Trường Đại học Điện Lực đã diễn ra Cuộc thi tài năng trẻ Logistics 2020 – Vòng Chung kết Trường. Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam là một hoạt động thường niên do Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam, phối hợp với Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương, tổ chức với mục tiêu tạo sân chơi thiết thực cho sinh viên có đam mê với logistics và gắn kết sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp.

Năm nay, Trường Đại học Điện Lực có 4 đội tham gia: EPU-WILDCATS; EPU-OPIMIZE; EPU-BIG CITY LOGS; EPU-PLAN.

Tới dự buổi Chung kết Trường, về phía nhà trường có sự hiện diện của TS. Dương Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện Lực, Trưởng khoa Quản lý Công nghiệp và năng lượng; TS. Nguyễn Đạt Minh – phụ trách bộ môn Quản lý Công nghiệp; ThS. Nguyễn Thị Lê Na – phụ trách bộ môn Quản lý Năng lượng, và các Thầy Cô là giảng viên của Khoa Quản lý Công nghiệp và năng lượng.

Về phía khác mời, đặc biệt có sự hiện diện của Ông Trần Thanh Hải, Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công thương.

Ban giám khảo vòng Chung kết cuộc thi tài năng trẻ Logistics 2020​

Hơn 02 giờ tranh tài sôi nổi, cam go và căng thẳng, trải qua hai phần thi (xử lý tình huống và hùng biện), bằng năng lực, đam mê, sáng tạo và bản lĩnh của mình, đội EPU-OPIMIZE đã xuất sắc hoàn toàn chinh phục được Ban Giám khảo và khán giả với số điểm đáng ngưỡng mộ, giành lấy ngôi vị giải nhất vòng chung kết trường, và là đại diện chính thức của Trường Đại học Điện Lực tham gia vòng Bán kết miền Bắc.

Đội chiến thắng trong vòng Chung kết cuộc thi tài năng trẻ Logistics 2020​ Trường Đại học Điện Lực (EPU-OPIMIZE) 

Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020 không chỉ mang tới cho các bạn thí sinh những bài học, sự cọ xát với thực tiễn, mà còn cơ hội được tiếp xúc với doanh nghiệp, kiến thức chuyên môn. Đây còn là tiền đề  để các bạn có thể giành được những thành công lớn trong ngành Logistics và phát triển mạng lưới Logistics ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Cuộc thi:

Nguồn: Khoa QLCN&NL