Đại hội đại biểu Liên chi đoàn cơ quan nhiệm kỳ 2020-2022

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn cơ quan nhiệm kỳ 2020-2022​

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, sáng 16/11 Đại hội đại biểu Liên chi đoàn cơ quan nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Tham dự Đại hội, có Ths. Chu Văn Tuấn - Bí thư Đoàn trường; Ths. Ngô Trọng Tuấn – Phó Bí thư Đoàn trường; đặc biệt là sự có mặt của các Đoàn viên Liên chi đoàn cơ quan trong toàn trường.

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn cơ quan nhiệm kỳ 2020-2022 là sự kiện quan trọng, đánh dấu một bước phát triển mới trong công tác Liên chi đoàn cơ quan và phong trào thanh niên của trường Đại học Điện lực. Đại hội có nhiệm vụ tổng kết công tác Liên chi đoàn cơ quan và phong trào thanh niên trường nhiệm kỳ vừa qua; xác định mục tiêu, phương hướng nhiệm kỳ tới.

Ban chấp hành Liên chi đoàn cơ quan nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Đồng thời, Đại hội đại biểu Liên chi đoàn cơ quan nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã tổng kết quá trình hoạt động của Ban chấp hành nhiệm kỳ trước và đề ra những phương hướng hoạt động mới cho Liên chi đoàn cơ quan trong thời gian tới để tiếp tục giữ vững và phát triển các mặt mạnh cũng như khắc phục điểm yếu còn tồn tại trước đây.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Ths. Chu Văn Tuấn - Bí thư Đoàn trường đã ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của Liên chi đoàn cơ quan trường Đại học Điện lực; đồng thời trở thành kênh thông tin nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên và người lao động, phản ánh đến Ban thường vụ để nhanh chóng giải đáp những thắc mắc, yêu cầu của đoàn viên và người lao động; đặc biệt cần đẩy mạnh các phong trào thi đua hơn nữa để góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Ths. Chu Văn Tuấn - Bí thư Đoàn trường phát biểu tại Đại hội.

Sau quá trình bầu cử diễn ra theo đúng quy trình và hết sức sôi nổi, Đại hội đã thống nhất và bầu ra được 5 đồng chí trong BCH Liên chi đoàn cơ quan (đồng chí Nguyễn Vân Anh; đồng chí Trương Hồng Quân; đồng chí Mai Thanh Tú; đồng chí Trần Nam Dương; đồng chí Nguyễn Mai Anh); và bầu đại biểu đi tham dự Đại hội đoàn cấp trên.

Một số hình ảnh tại buổi Đại hội đại biểu Liên chi đoàn cơ quan nhiệm kỳ 2020 - 2022:

Hy vọng, nhiệm kỳ 2020-2022 sẽ là một nhiệm kỳ thành công rực rỡ, dưới sự lãnh đạo của các thành viên Ban chấp hành Liên chi đoàn cơ quan trường Đại học Điện lực với những bước tiến mới, mạnh mẽ và hiệu quả.

Nguồn: HCQT