Gặp mặt viên chức nghỉ chế độ năm 2020

Gặp mặt viên chức nghỉ chế độ năm 2020

Chiều 24/12, Tại phòng họp A, Ban giám hiệu Trường Đại học Điện lực tổ chức gặp mặt và tri ân viên chức nghỉ chế độ năm 2020 vì những cống hiến cho sự phát triển của Trường trong suốt quá trình làm việc, phấn đấu của mình.

Đến dự buổi gặp mặt có TS. Trương Huy Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường; TS. Trịnh Văn Toàn – Chủ tịch công đoàn trường; TS. Phùng Thị Xuân Bình - Trưởng phòng tổ chức; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường và đặc biệt là sự hiện diện của 06 cán bộ viên chức nhận quyết định nghỉ hưu trong năm 2020.

Năm 2020, Trường Đại học Điện lực có 06 viên chức được nghỉ hưu theo chế độ là: Bà Trần Thị Bích Hải - Khoa Ngoại ngữ; ông Đặng Hồng Sơn - Phòng HCQT; bà Nguyễn Thị Bích Đào – Trung tâm dịch vụ đời sống; ông Nguyễn Văn Bé – Phòng HCQT; ông Lê Quang Long – Trung tâm dịch vụ cơ sở 2; ông Nguyễn Văn Chuyên – Trung tâm dịch vụ cơ sở 2.

TS. Trương Huy Hoàng đã gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe tới viên chức nghỉ chế độ năm 2020.

Thay mặt Ban giám hiệu TS. Trương Huy Hoàng đã gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe và ghi nhận những công lao, đóng góp của các thầy cô, cán bộ đối với sự phát triển của Đại học Điện lực trong thời gian công tác.

Đồng thời bày tỏ mong muốn các thầy cô sẽ tiếp tục tham gia và đóng góp ý kiến vào các hoạt động, tiếp tục đồng hành và bồi đắp cho sự phát triển của Nhà trường ngày càng tốt hơn.

TS. Trịnh Văn Toàn – Chủ tịch công đoàn trường xin gửi lời tri ân sâu sắc tới viên chức nghỉ chế độ năm 2020.

Bằng những tình cảm trân trọng dành cho thế hệ đi trước, TS. Trịnh Văn Toàn – Chủ tịch công đoàn trường xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô đã hoàn thành nhiệm vụ xã hội giao, bên cạnh đó mong muốn công đoàn trường sẽ là sợi dây gắn kết, thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với các cán bộ nghỉ hưu để lắng nghe ý kiến, và kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ, động viên các thầy cô, đặc biệt là các gia đình có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn.

Trong buổi gặp mặt, các viên chức nghỉ hưu đều có chung niềm xúc động và tự hào về quá trình công tác của mình tại Trường Đại học Điện lực.

Ông Đặng Hồng Sơn - Nguyên trưởng Phòng HCQT đại diện cho các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2020 bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị đã tổ chức buổi gặp mặt ấm áp và đầy ý nghĩa này. ông đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường sẽ tiếp tục đoàn kết, đồng lòng để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm, dõi theo và đóng góp ý kiến để góp phần đưa Đại học Điện lực ngày càng phát triển vững mạnh.

Ông Đặng Hồng Sơn - Nguyên trưởng Phòng HCQT xúc động và tự hào về quá trình công tác của mình tại Trường Đại học Điện lực.

“Mỗi cán bộ, viên chức khi về nghỉ hưu đều có tâm tư riêng, nhưng tôi chắc ai cũng có một cảm giác chung, cảm giác buồn man mác, 43 năm gắn bó với nơi này, Đại học Điện lực là ngôi nhà thứ hai của tôi”, ông Đặng Hồng Sơn xúc động chia sẻ.

Nhân dịp này, Nhà trường có bó hoa tươi thắm thay lời tri ân tới các viên chức nghỉ chế độ năm 2020.

Buổi gặp mặt không chỉ là sự tri ân mà còn là sự trao đổi, lắng nghe những chia sẻ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng giữa những cán bộ, viên chức đã nghỉ công tác với những đồng chí đại diện cho thế hệ sau. 

Lãnh đạo Nhà trường và đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng viên chức nghỉ chế độ năm 2020.

Buổi gặp mặt, tri ân các viên chức nghỉ chế độ năm 2020 kết thúc trong không khí đầm ấm và xúc động. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường hướng tới những truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn","Tôn sự trọng đạo".

Nguồn: HCQT