Khai mạc giải bóng đá nam các Liên chi Đoàn năm 2020 – Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Khai mạc giải bóng đá nam các Liên chi Đoàn năm 2020 – Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chiều ngày 04/11/2020, tại Sân vận động Nhà thi đấu Quận Tây Hồ, BCH Đoàn trường Đại học long trọng tổ chức “Giải bóng đá nam các Liên chi Đoàn năm 2020 – Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”. Buổi lễ thu hút sự quan tâm của đông đảo CBGV và Đoàn viên thanh niên nhà trường dành cho môn “Thể thao vua”

Tới dự với Lễ khai mạc, Ban tổ chức vinh dự được đón tiếp TS. Dương Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Th.S Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn trường cùng các Đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đoàn trường; Các Đồng chí là Bí thư các LCĐ, Chủ nhiệm các CLB; các Thầy, Cô đại diện các phòng ban, khoa trong trường và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 500 Đoàn viên thanh niên trường Đại học Điện lực trong đó có hơn 200 ĐVTN là các tuyển thủ tới từ 10 đội bóng đại diện cho 10 Liên chi Đoàn tham gia giải đấu năm nay.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra hai trận đấu mở màn sôi nổi, hấp dẫn giữa LCĐ Công nghệ thông tin gặp LCĐ Chất lượng cao; và LCĐ Cơ khí & Động lực gặp LCĐ Công nghệ năng lượng. Giải đấu sẽ diễn ra trong 2 tuần, dự kiến kết thúc ngày 17/11/2020. Chúc cho giải đấu năm nay sẽ thành công tốt đẹp, để phát triển phong trào thể thao trong Đoàn viên thanh niên nhà trường cũng như gắn kết hơn nữa tình cảm giữa các thành viên trong Đại gia đình EPU.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:

TS. Dương Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ khai mạc

Th.S Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn trường phát biểu Khai mạc giải đấu

Các đội bóng tham dự nhận Cờ lưu niệm từ Ban tổ chức

Hơn 200 vận động viên tới từ 10 đội bóng tham gia giải đấu

Nguồn: Đoàn Thanh niên