Khóa đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên tham gia dự án “vừa học vừa tập làm” năm 2022

Khóa đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên tham gia dự án “vừa học vừa tập làm” năm 2022

Trong khuôn khổ buổi tối của ngày 10,12/5/2022, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp tổ chức khoá đào tạo Kỹ năng mềm cho sinh viên tham gia dự án “Vừa học vừa tập làm” năm 2022 với mục đích trang bị cho các bạn sinh viên những kỹ năng trong giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết các vấn đề mà các bạn có thể gặp phải trong quá trình tập làm tại doanh nghiệp.

Khoá đào tạo có sự tham gia giảng dạy của ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp - Bí thư Đoàn Thanh niên và ThS. Ngô Trọng Tuấn - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cùng sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên đăng kí tham gia dự án “Vừa học vừa tập làm” năm 2022.

Khoá đào tạo giúp các bạn sinh viên được bồi dưỡng, trau dồi về các kỹ năng: giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, đàm phán, quản lý thời gian và tìm kiếm, tổng hợp thông tin,...

Khoá đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi và các thầy đã nhiệt tình giải đáp các thắc mắc mà các bạn sinh viên có thể gặp phải khi tập làm tại doanh nghiệp.

Mong rằng, sau khi kết thúc khoá đào tạo, các bạn sinh viên sẽ được trau dồi thêm kinh nghiệm và tự tin khi tham gia tập làm tại các doanh nghiệp.

Một số hình ảnh thầy và trò tại khóa đào tạo:

Thầy và trò giao lưu sôi nổi

ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp - Bí thư Đoàn Thanh niên tại Khóa đào tạo 

ThS. Ngô Trọng Tuấn - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên giao lưu với các sinh viên tại khóa đào tạo 

Mỗi nhóm thuyết trình một chủ đề kỹ năng khác nhau

Khóa đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp