Lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ cho Nghiên cứu sinh Lâm Trần Phương Thủy

Lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ cho Nghiên cứu sinh Lâm Trần Phương Thủy

Sáng ngày 12/11/2020, tại Trường Đại học sư phạm Hà Nội đã tổ chức Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Lâm Trần Phương Thủy, chuyên ngành Phương trình vi phân tích phân (Mã số: 9.46.01.03), đề tài luận án “Một số vấn đề định tính đối với lớp phương trình vi phân không địa phương” với sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Trần Đình Kế, Trường Đại học sư phạm Hà Nội.

Đến tham dự buổi lễ về phía cơ sở đào tạo có PGS.TS. Trần Đình Kế - Khoa Toán Trường Đại học sư phạm Hà Nội. Về phía Trường Đại học Điện lực có PGS.TS Nguyễn Minh Khoa – Trưởng khoa khoa học tự nhiên, cùng một số bạn bè, người thân của nghiên cứu sinh.

Lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ cho Nghiên cứu sinh Lâm Trần Phương Thủy.

Dưới sự chủ trì của GS.TSKH. Vũ Ngọc Phát - Chủ tịch Hội đồng, GS.TSKH. Nguyễn Minh Trí - Phản biện 1, PGS.TS. Đỗ Đức Thuận - Phản biện 2, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn - Phản biện 3, PGS.TS Dương Anh Tuấn - Thư ký Hội đồng, PGS.TS. Vũ Trọng Lưỡng - Ủy viên Hội đồng. Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Lâm Trần Phương Thủy trong suốt quá trình thực hiện đề tài, các thành viên Hội đồng đánh giá cao những kết quả nghiên cứu học tập và những nỗ lực của NCS trong thời gian qua.

Trong niềm vui và xúc động, NCS Lâm Trần Phương Thủy đã tri ân sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của tập thể giáo viên hướng dẫn, Lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và Trường Đại học Điện lực, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình - nơi luôn là hậu phương, là nguồn động viên và cổ vũ lớn lao để NCS có thể bảo vệ thành công luận án và đạt được học vị tiến sĩ như ngày hôm nay./.

Nguồn: Khoa khoa học tự nhiên