Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

Ngày (8/12), Đảng ủy Trường Đại học Điện lực đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ Trường.

Tham dự buổi Lễ về phía Đảng ủy khối có đồng chí Trần Anh Tuấn – UVBTV, Trưởng ban tổ chức ĐUK các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; đồng chí Nguyễn Hữu Việt – chuyên viên BTC Đảng ủy khối;

Về phía Đảng ủy Nhà trường có đồng chí Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Lê Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Trương Nam Hưng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện cấp ủy của các chi bộ trong Trường cùng các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Nguyễn Hữu Việt – chuyên viên BTC Đảng ủy khối đọc công bố Quyết định của Thành ủy Hà Nội về việc trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Việt – chuyên viên BTC Đảng ủy khối đã công bố Quyết định của Thành ủy Hà Nội về việc trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, trong đó có 2 đồng chí thuộc Đảng bộ Trường Đại học Điện lực.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ trao tặng Huy hiệu, đồng chí Trần Anh Tuấn chúc mừng đồng chí Nguyễn Huy Công và đồng chí Lê Quang Hưng đã vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình lâu dài học tập, phấn đấu, trưởng thành của các đồng chí.

Đồng chí Nguyễn Huy Công (chi bộ QLKH&HTQT).

Đại diện cho các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Huy Công (chi bộ QLKH&HTQT) bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thành ủy Hà Nội, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường luôn quan tâm đến mỗi đảng viên. Bên cạnh đó, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng và Trường Đại học Điện lực ngày một phát triển.

Thay mặt cho Nhà trường đồng chí Trương Huy Hoàng đã ghi nhận sự đóng góp của 2 đồng chí cho sự phát triển của Đảng ủy Trường. Đồng thời hy vọng các đồng chí Đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trên từng vị trí công tác, góp phần đưa Đảng bộ Trường luôn là cơ sở vững mạnh về mọi mặt, là tấm gương sáng cho Đảng viên trẻ học tập và noi theo.

Đồng chí Trương Huy Hoàng đã ghi nhận sự đóng góp của 2 đồng chí cho sự phát triển của Đảng ủy Trường.

“Huy hiệu tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với đóng góp, cống hiến của các đồng chí có tuổi Đảng cao, đây không chỉ là niềm vinh dự của mỗi cá nhân được nhận Huy hiệu mà còn là niềm tự hào của Đảng ủy Trường Đại học Điện lực” đồng chí Trương Huy Hoàng nhấn mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao Huy hiệu:

Đồng chí Trần Anh Tuấn trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí vinh dự được nhận.

Nguồn: HCQT